• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

BÓP DA NAM XUẤT KHẨU TPHCM


Bóp da – một phụ kiện không thể thiếu với cánh mày râu

Vậy một chiếc bóp da tốt là như thế nào? Và bóp da xuất khẩu tphcm có tốt không, giá thành có thật sự phù hợp?

Bóp da nam xuất khẩu tphcm thường được làm từ nguyên liệu gì?

Bóp là một phụ kiện bất ly thân của nam giới vì thường chứa rất nhiều giấy tờ cá nhận, tiền mặt, thẻ card…. Vì thế, một chiếc bóp da tốt là một chiếc bóp da bền và đẹp theo thời gian, không bị bong tróc, phai màu hoặc rách, đứt chỉ.

Ví da nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng nếu là một chiếc bóp tốt sẽ được làm từ các loại da động vật, bóp dụ: bò, trâu… hoặc cao cấp nhất là da cá sấu. Sau khi qua các nhà máy sản xuất và các người thợ thủ công lành nghề, các tấm da sẽ được “hô biến” trở thành những chiếc bóp nam cực kỳ bắt mắt. Đối với bóp da được làm từ da động vật, chiếc bóp sẽ bền hơn, đẹp hơn và có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết để đồng hành cùng phái mạnh khi xuống phố.

Khi chất lượng đã được khẳng định, các chiếc ví da chất lượng cao sẽ được tuyển chọn để xuất khẩu sang các nước khác.

Bóp da cá sấu – bóp da nam xuất khẩu tphcm

Các đặc điểm của bóp da nam

Thông thường, các bóp da nam sẽ có 3 ngăn lớn được trang bị khóa kéo dùng để được dùng để đựng tiền mặt. Tiếp đến, có vài ngăn nhỏ được nằm hẳn về một bên dùng để đựng các loại thẻ card, thẻ ATM….Bên phần còn lại sẽ có một số ngăn thông dụng được dùng để chứa các loại giấy tờ tùy thân. Một số loại bóp sẽ có thêm một số ngăn nhỏ để thuận tiện cho khách hàng bỏ một số thứ linh tinh hoặc ảnh trang trí.

Những chiếc bóp thường được thiết kế với nhiều ngăn tiện dụng

Với bóp nam xuất khẩu, từng sản phẩm sẽ được may với những mũi kim chỉ chắc chắn công thêm đó bên ngoài chiếc bóp sẽ có những hoa văn khác nhau làm nổi bật lên sản phẩm.

Về màu sắc, trên lý thuyết, các nhà máy có thể nhuộm da để sản xuất ra các sản phẩm bóp da nhiều màu sắc. Song, trên thực tế thị trường, chỉ có 3 màu phổ biến nhất được bày bán là: đen, nâu và da bò.

Cách bảo quản bóp da nam.

Vì được làm bằng da động vật nên khi bảo quản và vệ sịnh, đấng mày râu cũng nên chú ý một số điều cần thiết:

  • Chùi bằng khăn mềm ẩm.
  • Có thể sử dụng xi để làm cho da trở nên sáng hơn, mới hơn.
  • Không sử dụng các hóa chất như xăng dầu, kiềm để lau hoặc tẩy rửa bề mặt của bóp da
  • Khi đi mưa về, nên phơi bóp trong mát, bóng râm, không sử dụng máy sấy hoặc phơi nắng vì sẽ khiến bóp da bị bong tróc.
  • Không để bóp trong túi quần quá lâu, điều này sẽ khiến bóp da biến dạng, không còn đẹp nữa.

Ohmyshop.vn – Bóp da nam xuất khẩu tphcm cùng nhiều phụ kiện, sản phẩm chất lượng cao

Đối với bóp da, tùy theo nguyên liệu da được sản xuất mà giá thành sẽ có sự chênh lệch. Bên cạnh những loại bóp da chất lượng tốt, sẽ tồn tại những loại bóp được làm từ da lộn hoặc giả da. Những chiếc bóp này có chất lượng cực kỳ thấp nhưng được làm rất giống với da thật. Chính vì thế, việc lựa chọn một shop uy tín để “rước” về một chiếc bóp chất lượng tốt, giá cả phải chăng là một điều hết sức cần thiết. Ohmyshop.vn là website bán hàng cực kì uy tín với các sản phẩm đến từ nhà cung cấp chất lượng. Ngoài bóp da nam xuất khẩu tphcm, Ohmyshop.vn còn cung cấp rất nhiều phụ kiện, hàng hóa phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng mà giá cả rất phù hợp.

Ohmyshop.vn – Nơi mua sắm đáng tin cậy

Việc chọn mua bóp da nam xuất khẩu tphcm giờ đây không còn là vấn đề.Hãy ghé thăm và cùng mua sắm với Ohmyshop.vn để đảm bảo chất lượng và khẳng định đẳng cấp của bạn: https://ohmyshop.vn/


MẸ BÉ ONLINE back to top