• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

CÁCH CHỌN MUA NÔI EM BÉ TPHCM ĐỂ TỐT CHO CON

Hiện nay trên thị trường có hai sự lựa chọn phổ biến cho các bậc phụ huynh đó là nôi gỗ hoặc nôi điện. Vậy nên chọn mua nôi em bé tphcm bằng gỗ hay bằng điện tự động cũng là một vấn đề nan giải. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp câu hỏi khó khăn này.

mua nôi em bé tphcm

Mua nôi em bé tphcm

Nên chọn mua nôi em bé tphcm như thế nào?

Hiện nay có hai dòng nôi chính trên thị trường và mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Đối với dòng nôi điện thì được thiết kế 2 lớp nên khá thoáng cho bé. Và điều đặc biệt hơn là chỉ cần bật công tắc điện thì nôi sẽ tự động đưa êm ái giúp bé thư giãn và dễ ngủ hơn. Tuy nhiên bên cạnh ưu điểm đó thì nôi điện cũng có nhược điểm là kich cỡ khá nhỏ nên chỉ có thể sử dụng cho bé ở vài tháng đầu. Và ngoài ra thì khung nôi bằng sắt cũng không thân thiện và an toàn đối với bé.

mua nôi em bé tphcm

Nôi cho bé

Còn đối với nôi gỗ thì ưu điểm chính là thân thiện với môi trường và bé, nhìn vào tạo cảm giác sang trọng và xinh xắn cho bé yêu nhà bạn. Thời hạn sử dụng cũng khá dài, bạn có thể sử dụng lên tới 4-5 năm. Nôi gỗ chỉ có một nhược điểm duy nhất đó chính là không có tính năng tự động đưa nôi như nôi điện. Chính vì vậy mà bố mẹ cần thường xuyên đến đưa nôi để bé ngủ trọng giấc hơn.

mua nôi em bé tphcm

Nôi điện tự động

Vì mỗi loại nôi đều có ưu và nhược điểm riêng nên tùy vào hoàn cảnh mỗi gia đình mà bạn có thể chọn mua cho bé loại nôi phù hợp. Nếu như bạn muốn chọn mua nôi em bé tphcm thì hãy đến với OhMyShop để được tư vấn từ các nhân viên nhiều kinh nghiệm và lựa chọn cho bé một sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

MẸ BÉ ONLINE back to top