• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Cách dùng máy đưa võng cho bé giấc ngủ ngon

Cách dùng máy đưa võng như thế nào để đảm bảo an toàn khi sử dụng và mang lại cho bé những giấc ngủ ngon, bố mẹ được rảnh tay. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Ở lứa tuổi sơ sinh này nhu cầu ngủ của bé hầu như chiếm trọn cả ngày dài, bé sẽ được lớn lên trong từng giấc ngủ của mình. Để tạo cho con giấc ngủ ngon bạn cần phải biết cách dùng máy đưa võng. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về cách dùng máy đưa võng để bé có thể ngủ ngon mà không bị tỉnh giấc bất chợt.

Cách dùng máy đưa võng

Máy đưa võng thay mẹ đưa bé vào giấc ngủ

Để có thể biết được cách dùng máy đưa võng bạn cần phải tìm hiểu cấu tạo của một chiếc máy đưa võng bao gồm những gì?

Một chiếc máy đưa võng sẽ có cấu tạo gồm:

+ Một máy biến áp cùng với 6 mức độ đưa khác nhau để bạn có thể lựa chọn đưa nhanh hay chậm tùy vào độ tuổi của con bạn

+ Một motor cấu tạo gồm những bánh răng thép để giúp võng đưa được tự động.

+ Một bản lề được bắt lên khung võng làm bằng chất liệu thép dày dặn, chắc chắn.

+ Con quay giúp võng hoạt động bằng chất liệu thép không gỉ

+ Bộ phận giảm sốc giúp võng đưa êm ái không bị rung giật làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé.

+ Bộ phận cắm điện với độ biến áp an toàn khi sử dụng.

Cách dùng máy đưa võng cho bé giấc ngủ ngon

Cách dùng máy đưa võng đầu tiên bạn cần phải chú ý đó là độ tuổi của con bạn để có thể điều chỉnh cấp độ đưa hợp lý. Nhiều người quan niệm cứ đua nhanh thì bé sẽ thích sẽ ngủ ngon, nhưng điều này không tốt cho bé. Nếu con bạn còn trong độ tuổi sơ sinh thì bạn nên để cấp độ đưa ở mức thấp nhất. Khi bé lớn hơn bạn hãy tăng dần cấp độ đưa cho bé dựa vào số cân nặng của bé.

Cách dùng máy đưa võng

Chú ý chọn cấp độ phù hợp cho bé

+ Bạn chỉ nên cho bé ngủ võng vào buổi sáng, buổi tối nên cho bé ngủ giường để phần xương sống của bé được phát triển tốt nhất.

+ Phần lưới võng bạn nên để độ chùng vừa phải không nên để quá căng như vậy khi đưa võng sẽ bị rung giật ảnh hưởng tới giấc ngủ củ bé. Còn nếu bạn để luới võng quá chùng sẽ làm ảnh hưởng tới lực đưa của võng.

+ Bạn không nên để con bạn quá lệ thuộc vào chiếc võng, hãy để bé phát triển một cách tự nhiên để tập cho bé có được sự tự lập của bản thân mình.

Để có thêm nhiều thông tin, bạn hãy truy cập website https://mevabeonline.com/  mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tận tình, chu đáo.

Với một số chia sẽ của bài viết, hy vọng sẽ giúp bạn có được cách dùng máy đưa võng giúp cho những thiên thần bé nhỏ của bạn có giấc ngủ ngon để bé được phát triển tốt nhất.

Xem thêm: Máy đưa võng em bé siêu êm Vinanoi-VN365


MẸ BÉ ONLINE back to top