• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Cách nhận biết bóp da nam cao cấp hcm

Không phải lúc nào cũng dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa một sản phẩm da thật và một sản phẩm da tổng hợp. Những người bình thường như chúng ta sẽ rất khó để phân biệt liệu sản phẩm có được làm từ da thật hay không. Vậy thì hãy cùng OhMyShop tìm hiểu cách nhận biết bóp da nam cao cấp hcm ngay trong bài viết này.

Phân biệt bóp da nam cao cấp hcm và da tổng hợp

Da động vật tùy theo loại sản phẩm tạo ra, da có thể là từ da bò, da bò, da cá sấu, da thuộc đà điểu ...

bóp da nam cao cấp hcm

Da tổng hợp là da nhân tạo (nhân tạo). Da tổng hợp trông giống da thật. Nó có bề mặt giống như da và được nhuộm và được xử lý để làm cho nó trông giống như da thật. Da tổng hợp thường được sử dụng như là một chất thay thế cho da thực sự bởi vì nó là ít tốn kém và không đòi hỏi phải giết con vật để có được các da. 2 loại này có những đặc điểm khác biệt như sau:

- Giá: Da chính hãng thường đắt hơn da tổng hợp. Nguyên nhân là da chính hãng phải trải qua nhiều quá trình trước khi đến sản phẩm cuối cùng. Da được lấy từ động vật sống, muối, bảo quản bằng hoá chất và đảm bảo rằng da không chứa bệnh hoặc nhiễm trùng xấu. Các da thuộc yêu cầu giấy chứng nhận sức khoẻ và các yêu cầu đặc biệt khác để có thể nhập khẩu, xuất khẩu. Việc này tốn thời gian và tiền bạc để làm. Đó là lý do tại sao da chính hãng đắt hơn.

- Bề mặt da bóp da nam cao cấp hcm có lỗ chân lông, mô hình rõ ràng hơn. Một số người luôn có lỗ hổng tóc hoặc gạch lửa (nệm đã được nung để nó không mùi thối và kéo dài hơn)

bóp da nam cao cấp hcm

- Đốt / ngửi: Da chính hãng có mùi da, da tổng hợp có mùi nhựa. Nếu bạn xé một ít sản phẩm và đốt nó, bạn sẽ biết. Da chính hãng có mùi giống như tóc đốt, bởi vì nó được làm bằng chất liệu sống, da tổng hợp sẽ có mùi như nhựa cháy.

- Nhãn hiệu: tên thương hiệu của sản phẩm có thể cho bạn biết đó là da chính hãng hoặc da tổng hợp. Hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm để biết thêm về thương hiệu sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp bóp da nam cao cấp hcm:

Để có được những sản phẩm bóp da nam cao cấp hcm hãy đến ngay với OhMyShop - web thương mại lớn nhất hiện nay.

Truy cập ngay website https://ohmyshop.vn/ để có được những sản phẩm chất lượng nhất đặc biệt là bóp da nam cao cấp hcm.


MẸ BÉ ONLINE back to top