• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Chọn bóp da nam đẹp ở tphcm hợp phong thủy người dùng

Những chiếc bóp da nam đẹp ở tphcm hợp phong thủy sẽ giúp “tiền vào như nước”, mang vận may kinh tế, tài chính đến cho người sở hữu. Vậy nên việc lựa chọn được những chiếc ví da không chỉ đảm bảo phù hợp với sở thích của bản thân mà còn cần được quan tâm nhiều đến tính phong thủy của chúng.

Bóp da nam đẹp ở TPHCM

Thời gian thay ví phù hợp

Một chiếc bóp được sử dụng trong thời gian trên dưới 3 năm nên thay mới bởi dù không hư hỏng nhưng những chiếc bóp được sử dụng quá lâu thường dẫn đến không còn được may mắn như trước đó nữa.


Các màu sắc phù hợp phong thủy từng người

Bóp màu đen

Bóp da nam đẹp ở TPHCM


Bóp da nam đẹp ở tphcm không thể không kể đến những chiếc bóp màu đen sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt màu sắc này còn được xem là tổng hòa của sự hội tụ, giúp mở rộng cơ hội kiếm được tiền tài, danh vọng. Bóp da nam đẹp ở tphcm màu đen phù hợp với những người mệnh Mộc hay Kim.


Bóp da màu nâu vàng

Bóp da nam đẹp ở TPHCM

Nâu vàng là màu sắc gần nhất với màu da thật, tạo được độ tinh tế, sành điệu vượt bật. Theo phong thủy, màu nâu vàng này còn tượng trưng cho hành Thổ, Thổ sinh Kim, giúp tạo ra vàng. Chiếc bóp da nam đẹp ở tphcm màu nâu vàng này sẽ giúp bạn có thể tích lũy tiền tài, nâng cao khả năng tiết kiệm tài chính. Đây là mẫu bóp rất được ưu chuộng hiện nay.

Bóp da màu bạch kim

Bóp da màu bạch kim toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng, giá trị, đặc biệt gần với màu của trang sức quý giá càng làm tăng giá trị của loại bóp này. Những người sử dụng bóp da nam đẹp ở tphcm màu bạch kim thường rất thành công trong công việc làm ăn, buôn bán, đặc biệt phù hợp với bổn mạng thuộc hành Kim.

Trên đây là một số gợi ý giúp các bạn có thêm nguồn thông tin tham khảo bổ ích khi trước khi mua sắm cho mình những chiếc bóp da nam đẹp ở tphcm. Bên cạnh đó, để có thêm nhiều sự lựa chọn khác, quý khách hàng có thể truy cập vào trang web của chúng tôi: https://ohmyshop.vn/.

MẸ BÉ ONLINE back to top