• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Chuyên Phân Phối Máy Đưa Võng Tự Động Chất Lượng

Khi bạn có nhu mua máy đưa võng tự động chất lượng với giá rẻ nhưng đảm bảo được độ bền, tính năng cao thì hãy liên hệ ngay với OhMyShop. Chúng tôi có chính sách hỗ trợ tốt cho khách hàng trên toàn quốc và khách hàng mua sỉ số lượng lớn.

Cấu tạo máy đưa võng tự động chất lượng, thương hiệu VINANOI:

Như chúng ta đã biết, máy đưa võng tự động là thiết bị thông minh được gắn trên võng, tự động làm võng chuyển động giúp mẹ giảm bớt việc phải trông chừng, đưa võng cho bé và cho bé giấc ngủ ngon hơn.

Cấu tạo máy đưa võng tự động VINANOI nhỏ gọn, chắc chắn, chạy bằng động cơ điện. Với thiết kế ứng dụng kỹ thuật mới nhất, máy đưa võng tự động chất lượng, thương hiệu VINANOI cho tuổi thọ máy vận hành lâu hơn và trong quá trình chuyển động không phát ra tiếng ồn.

máy đưa võng tự động chất lượng

VINANOI cung cấp trọn bộ võng và  máy đưa võng tự động chất lượng

Đặc biệt, thiết kế sản phẩm rất đơn giản, dễ dàng gắn vào võng nhưng đảm bảo độ kết bám tốt, an toàn cho người sử dụng.

Cấu tạo bộ máy đưa võng tự động VINANOI:

Bộ máy đưa võng tự động gồm: 1 máy đưa võng tự động mang thương hiệu VINANOI, 1 adapter cấp điện cho máy, 2 thanh thép chữ U phù hợp gắn vào khung võng phi tròn và 4 tán chuồn lắp giữ thanh chữ U vào khung võng.

Ưu điểm của máy đưa võng tự động chất lượng, thương hiệu VINANOI:

Thiết kế cấu tạo:

Sản phẩm máy đưa võng tự động VINANOI được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, kích thước thường nhỏ hơn hoặc bằng 15*15*15 cm, với nhiều kiểu dáng đa dạng, màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn.

máy đưa võng tự động chất lượng

Máy đưa võng tự động VINANOI thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và bền chắc

Thiết kế vật liệu:

Vỏ máy đưa võng tự động được sơn tĩnh điện hoặc sử dụng vật liệu chống gỉ ( hoặc không gỉ ) tạo độ bền sản phẩm trong suốt thời gian dài sử dụng.

Đối với những sản phẩm đáp ứng khả năng chịu lực tốt cũng như đáp ứng sức đưa lớn, thường được sản xuất với cấu tạo bạc đạn thép nguyên khối cao cấp đảm bảo chất lượng cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

máy đưa võng tự động chất lượng

Bên cạnh đó, máy đưa võng VINANOI còn một số ưu điểm khác như vận hành êm ái, nhịp đưa đều, khả năng chịu lực lên đến 100kg, lực đưa lên đến 70kg, với nguồn điện đầu vào để máy hành từ 5V AC, đảm bảo an toàn sử dụng cho trẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách hỗ trợ bán hàng và các chương trình ưu đãi của VINANOI, mời quý khách hàng truy cập website: https://ohmyshop.vn.

MẸ BÉ ONLINE back to top