• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Địa chỉ mua xe đẩy cho bé giá rẻ

Khi bạn muốn đưa bé yêu nhà mình đi chơi hay đi dạo nhưng khá khó khăn nếu phải bế bé trên tay liên tục trong thời gian dài. Một chiếc xe đẩy sẽ giúp mẹ không bị mỏi và bé được đi dạo lâu hơn.

Chiếc xe đẩy giúp bé tha hồ ngắm cảnh hoặc cũng có thể dựa lưng ngủ ngay trên xe một cách dễ dàng mà vô cùng an toàn. Và bạn cũng đang có ý định tìm mua xe đẩy cho bé giá rẻ và đảm bảo chất lượng.

Một vài thông tin mà chúng tôi cung cấp ngay dưới đây có thể là điều mà bạn tìm kiếm.

mua xe đẩy cho bé giá rẻ

Xe đẩy cho bé giá rẻ

Những lưu ý khi chọn xe đẩy cho bé

Có rất nhiều loại xe đẩy trên thị trường hiện nay, mỗi loại xe phù hợp với một độ tuổi khác nhau. Nhiều bậc phụ huynh nghĩ rằng xe đẩy nào cũng giống nhau. Nhưng trên thực tế không phải thế, mỗi độ tuổi của bé phải có loại xe đẩy riêng phù hợp cho sự phát triển của trẻ. Vì vậy việc chọn xe đẩy phù hợp sẽ tạo không gian thoải mái cho bé giúp bé dễ quan sát và gần gũi với bố mẹ hơn.

  • Đối với những bé dưới 3 tháng tuổi thì nên chọn xe đẩy 2 chiều. Bởi xe đẩy 2 chiều vừa giúp bé quan sat xung quanh và giao tiếp với bố mẹ, tránh cảm giác sợ hãi khi bé không nhìn thấy bố mẹ trong khi di chuyển. Ở độ tuổi này xương bé còn khá yếu và da còn non nên bố mẹ lưu ý chọn những xe có khung chắc chắn, chất liệu vải mềm để đảm bảo sự an toàn, thoải mái cũng như sự phát triển toàn diện của trẻ
  • Đối với những trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, lúc này bé phát triển khá đầy đủ và cứng cáp nên bố mẹ hãy chọn chiếc xe có đủ ba tư thế: nằm, ngả lưng và ngồi. Bởi lúc này tứ chi bé phát triển khá cứng cáp nên có thể đùa giỡn mọi tư thế nên bố mẹ không cần quá lo lắng. Khi mệt bé có thể nằm ngủ luôn và hoàn toàn đảm bảo độ an toàn
  • Cần chú ý tránh chọn những chiếc xe bị sóc phần bánh khi di chuyển, khung  xe chắc chắn an toàn. Ngoài ra những chiếc xe gọn nhẹ dễ gấp, dễ di chuyển sẽ tiện lợi hơn nếu gia đình muốn đưa bé đi du lịch.

mua xe đẩy cho bé giá rẻ

Xe đẩy cho bé đa dạng kiểu dáng

Nên mua xe đẩy cho bé ở đâu vừa đảm bảo chất lượng và giá cả

    Với những công dụng tuyệt vời của xe đẩy chắc hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho các ông bố, bà mẹ. Mua xe đẩy cho bé ở đâu giá rẻ mà đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang còn băn khoăn hãy đến ngay với Oh My Shop.  Đây được mệnh danh là thiên đường của mẹ và bé. Với hàng trăm các sản phẩm đủ loại và rất nhiều các loại xe đẩy. Oh My Shop cam kết cung cấp đến khách hàng những chiếc xe đẩy tốt nhất, đảm bảo chất lượng  và giá rất “mềm”. Mẹ có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã và vừa với túi tiền để đem lại cho con yêu món quà ý nghĩa trong mùa hè này. Mua xe đẩy cho bé giá rẻ - bé thích mê, mẹ tiết kiệm chi phí.

Nhanh tay truy cập website: http://ohmyshop.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm.

MẸ BÉ ONLINE back to top