• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Khi bạn ra đời vào ngày Giáng sinh:Loạt ảnh khiến dân mạng muốn "tan chảy"

Mới đây cư dân mạng "tan chảy" bởi một khoảnh khắc cực kỳ dễ thương vào đêm Giáng sinh. Không có cây thông, không có tuần lộc, chỉ có những ông, bà già Noel nhí cực kỳ đáng yêu. Đó là những em bé xinh xắn, đã chào đời đúng dịp Giáng sinh. 

Cụ thể, những em bé này đều được diện những bộ đồ màu đỏ của ông già Noel. Bộ đồ này khiến khung cảnh khoa sản trở nên nổi bật, rực rỡ hơn bao giờ hết. Các thiên thần nhí nằm ngủ ngon trong nôi nhưng em bé nào nhìn cũng cưng muốn xỉu. 

Khi bạn ra đời vào ngày Giáng sinh: Loạt ảnh các bé vừa chào đời đã được diện đồ Noel khiến dân mạng rần rần chia sẻ vì nhìn cưng muốn xỉu - Ảnh 1.

Các cô y tá tại bệnh viện cũng đội những chiếc bờm tuần lộc cực kỳ dễ thương để chào đón các thiên thần bé nhỏ chào đời vào đêm Noel.

Khi bạn ra đời vào ngày Giáng sinh: Loạt ảnh các bé vừa chào đời đã được diện đồ Noel khiến dân mạng rần rần chia sẻ vì nhìn cưng muốn xỉu - Ảnh 2.

Xin chào cả thế giới, chúc Giáng sinh vui vẻ.

Khi bạn ra đời vào ngày Giáng sinh: Loạt ảnh các bé vừa chào đời đã được diện đồ Noel khiến dân mạng rần rần chia sẻ vì nhìn cưng muốn xỉu - Ảnh 3.

Chúng con là những ông già Noel "siêu nhí".

Khi bạn ra đời vào ngày Giáng sinh: Loạt ảnh các bé vừa chào đời đã được diện đồ Noel khiến dân mạng rần rần chia sẻ vì nhìn cưng muốn xỉu - Ảnh 4.

Bộ đồ của ông già Noel làm cả khoa sản trở nên rực rỡ hơn.

Được biết, những hình ảnh này được chụp tại bệnh viện Vibhavadi ở Băng Cốc, Thái Lan. Vì sinh đúng vào ngày đặc biệt nên bệnh viện đã dành tặng cho các bé những bộ đồ hóa trang thành ông già Noel. 

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, loạt khoảnh khắc đáng yêu đã được lan truyền một cách chóng mặt. Ai nấy đều cảm thấy thích thú vì sự dễ thương của các em bé cũng như phía bệnh viện. Dân mạng đặt tên cho những bức hình này là: "Khi bạn sinh vào đêm Giáng sinh thì sẽ như thế này đây". Nhiều mẹ xem ảnh còn rủ nhau tính toán làm sao để có thể sinh em bé vào Giáng sinh năm sau nữa cơ.

Các bạn nhỏ đã được chào đời vào ngày rất đặc biệt. 

Sau này lớn lên, được ngắm nhìn những khoảnh khắc này chắc hẳn các bé sẽ thích thú lắm đây. 

Những hình ảnh của các thiên thần nhỏ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. 

Khi bạn ra đời vào ngày Giáng sinh: Loạt ảnh các bé vừa chào đời đã được diện đồ Noel khiến dân mạng rần rần chia sẻ vì nhìn cưng muốn xỉu - Ảnh 8.

Nhìn những ông già Noel đáng yêu này, nhiều mẹ nảy ra ý tưởng muốn sinh con vào mùa Giáng sinh năm sau.

Hiện tại, những hình ảnh đáng yêu của các ông, bà già Noel "siêu nhí" vẫn đang tiếp tục được các mẹ chia sẻ rầm rộ. 

Nguồn: Pháp luật và bạn đọc

MẸ BÉ ONLINE back to top