• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé giá rẻ

Thị trường xe đẩy cho bé giá rẻ hiện nay rất đa dạng và phong phú từ những loại hàng sản xuất trong nước đến những sản phẩm ngoại nhập, chính vì vậy để chọn có thể chọn mua xe chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đúng với độ tuổi sử dụng là điều mong muốn của các bậc phụ huynh hiện nay.

Độ tuổi sử dụng xe đẩy cho bé

Khi bé dưới 6 tháng tuổi thì bạn nên chọn xe có những tính năng cần thiết như có nhiều tư thế khác nhau vì xương của bé còn rất yếu. Ngoài ra, các mẹ cũng nên lựa xe có thể cẩm đẩy 2 chiều để mẹ có thể nhìn thấy bé khi di chuyển.

Khi bé trên 6 tháng tuổi thì bạn có thể chọn xe đơn giản, chắc chắn và có chỗ ngồi rộng vì bé đã ngồi vững, và cứng cáp hơn. Bên cạnh đó, chỗ ngồi cần phải rộng, vải lót mềm mại và thoáng mát.

Độ an toàn khi mua xe đẩy cho bé

Yếu tố an toàn là một điều chính khi bạn mua xe đẩy cho bé giá rẻ. Bạn cần phải chọn các loại xe có khung chắc chắn, ít bị oxy hóa như thép, nhôm hoặc các loại nhựa cao cấp để đảm bảo giảm trọng lượng nhưng vẫn an toàn cho bé. Bên cạnh đó, bánh xe cũng cần phải có khóa an toàn, dây đeo cho bé, ốc vít cũng như các khớp nối chắc chắn, ổn định.

Tính năng tiện dụng của xe đẩy cho bé

Xe đẩy cho bé cần phải có những tính năng tiện dụng như mái che rộng để tránh mưa gió, đệm ngồi phải thoáng mát, êm ái. Xe có thể điều chỉnh được các góc độ linh hoạt như ngồi hoặc nằm. Ngăn chứa đồ có độ rộng vừa phải tạo tính thăng bằng tốt và không gây cồng kềnh.

Thương hiệu và xuất xứ của xe đẩy cho bé

Một trong những kinh nghiệm cuối cùng khi mua xe đẩy cho bé giá rẻ chính là thương hiệu và xuất xứ của sản phẩm. Nếu như các mẫu xe cao cấp sẽ có giá cao hơn với chất lượng đảm bảo và có nhiều chức năng hơn. Bạn hãy chọn các sản phẩm có ghi rõ thương hiệu và xuất xứ để tìm hiểu kỹ càng trước khi mua.

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm chọn xe đẩy cho bé giá rẻ, nếu có những thắc mắc nào hãy truy cập vào trang web www.ohmyshop.vn để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.


MẸ BÉ ONLINE back to top