• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Lợi ích của nôi tự động đa năng

Khi gia đình có bé yêu, bạn sẽ muốn dành tất cả mọi điều tốt đẹp cho bé. Trong đó, có việc chăm chút cho bé từng miếng ăn cho đến giấc ngủ. Giấc ngủ của bé không chỉ trong vòng tay mẹ và còn gắn liền với nhịp nôi đưa. Nôi tự động đa năng ra đời nhằm cùng bạn chăm sóc giấc ngủ cho bé yêu.

nôi tự động đa năng

Nôi tự động đa năng là gì?

Nôi tự động đa năng là sản phẩm tiên tiến, ứng dụng công nghệ tự động hóa và điều khiển, tạo nên chiếc nôi độc đáo.

nôi tự động đa năng

Nôi tự động đa năng hoạt động nhờ vào hệ thống điện điều khiển chuyển động của nôi. Hệ thống điều khiển gồm có công tắc khởi động, dừng, chọn tốc độ đưa nôi.

Nôi tự động đa năng còn gây chú ý bởi yếu tố đa năng. Có nghĩa là không chỉ tự động đong đưa, nôi còn có thể phát sáng nhờ hệ thống đèn chiếu sáng. Đồng thời, nôi phát ra âm nhạc vui tai, hợp với các bé.

Bạn cũng có thể mắc màng chống muỗi cho bé nhờ vào hệ thống móc treo được bố trí trên nôi.

Lợi ích của nôi tự động đa năng

Nôi tự động đa năng có các lợi ích như: được thiết kế có nhịp đưa đều đặn, êm ái, giúp bé có giấc ngủ sâu, nhẹ nhàng.

Có nôi tự động đa năng, bạn không còn mất nhiều thời gian và công sức để ngồi đưa nôi, hoặc lo sợ công việc bận rộn không thể chăm sóc bé.

nôi tự động đa năng

Nôi tự dộng đa năng tiết kiệm điện, độ bền cao, sử dụng được lâu dài.

Mua nôi tự động đa năng ở đâu?

Để mua được nôi tự động đa năng không khó, bạn hãy liên hệ ngay với OhMyShop để được lựa chọn chiếc nôi tự động đa năng phù hợp nhu cầu sử dụng.

OhMyShop là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm nôi tự động đa năng cao cấp theo tiêu chuẩn Việt Nam, các sản phẩm ngoại nhập và dòng sản phẩm an toàn do công ty tự sản xuất.

MẸ BÉ ONLINE back to top