• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Máy đưa võng cao cấp Vinanoi 100kg

Mebeonline.vn kênh mua sắm an toàn , tiết kiệm, chất lượng tốt xin hân hạnh giới thiệu đến gia đình mình máy đưa võng cao cấp vinanoi 100kg sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em.

Vinanoi là công ty hàng đầu ở Việt Nam cung cấp các dòng sản phẩm máy đưa võng tự động. Với bề dày hình thành và phát triển trên 10, vinanoi với sứ mệnh là người trợ thủ đắc lực cho các gia đình Việt, vinanoi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm thiết thực hơn, hiện đại hơn với giá thành phù hợp hơn. Bài viết xin giới thiệu với mọi người máy đưa võng cao cấp vinanoi 100kgmáy đưa võng tự động có sức đưa 100kg.

Máy đưa võng cao cấp Vinanoi 100kg

Máy đưa võng cao cấp vinanoi 100kg sử dụng an toàn tuyệt đối

Sản phẩm máy đưa võng cao cấp vinanoi 100kg thiết bị hiện đại, thiết kế siêu bền

Sản phẩm máy đưa võng cao cấp vinanoi 100kg là một trong thiết bị đầu tiên xuất hiện ở Việt nam là một chiếc võng tự động có sức đưa được trọng lượng 100kg vô cùng êm ái mà không cần phải lấy đà lại còn được chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm bạn sử dụng.

Máy đưa võng cao cấp vinanoi 100kg cực chắc chắn với thiết kế 2 bạc đạn trước và sau cùng bộ giảm sóc, chống rung giật, con quay làm bằng thép nguyên khối cải tiến hơn so với các dòng sản phẩm máy đưa võng tự động lúc trước của vinanoi con quay được làm bằng nhôm.

Máy đưa võng cao cấp Vinanoi 100kg

Máy đưa võng cao cấp thiết kế tối ưu vượt bậc

Sản phẩm máy đưa võng cao cấp vinanoi 100kg dễ sử dụng, an toàn, tiện lợi

Máy đưa võng cao cấp vinanoi 100kg có cơ chế hoạt động rất đơn giản, người dùng có thể gắn lên mọi khung võng xếp bất kỳ có sẵn ngay tại nhà mà không cần bất kỳ dụng cụ hỗ trợ gắn thêm.

Máy đưa võng cao cấp vinanoi 100kg bao gồm mô-tơ tự động được gắn ở thân máy, bộ phận bắt chữ U giữ cố định máy trên khung võng (02 bát), bộ biến điện giúp bạn điều chỉnh tốc độ đưa nhanh hay chậm theo ý muốn.

Máy đưa võng cao cấp vinanoi 100kg sản phẩm máy đưa võng bền bỉ, êm ái; an toàn mà không kém phần tiện lợi cùng với chính sách bảo hành vàng chỉ có tại vinanoi – có mặt tại các hệ thống cửa hàng mebeonline.vn

Xin chào và hẹn gặp lại !

Máy đưa võng cao cấp vinanoi 100kg

Sản phẩm của công ty CỔ PHẦN VINANOI.

SẢN PHẨM  ĐƯỢC BÁN TẠI Hệ thống cửa hàng MẸ BÉ ONLINE

Website www.mebeonline.vn – ĐT: 19002080 – (08) 7108 2080

Các đại lý bán đồ em bé và võng xếp trên toàn quốc

Xem thêm: Máy đưa võng trẻ em và người lớn 100kg _ a100



MẸ BÉ ONLINE back to top