• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Máy đưa võng cho bé

Ngày nay cùng với sự phát triển ngày càng cao của khoa học công nghệ, việc chăm sóc trẻ em ngày càng thoải mái và tiết kiệm được thời gian hơn với những sản phẩm mang tính đột phá cho các bà mẹ. Máy đưa võng cho bé là một trong những sản phẩm tiện ích đó. Sản phẩm này thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các bà mẹ thông thái.

Máy đưa võng cho bé

Máy đưa võng cho bé

Máy đưa võng em bé có thiết kế như thế nào?

Một chiếc máy đưa võng cho bé có cấu tạo gồm mô tơ, bánh nhông, trục quay, móc U để móc vào võng, bạc đạn thép nguyên khối. Máy thường có kích thước nhỏ tiện lợi khi di chuyển và treo trên khung võng. Các loại máy này sử dụng điện đầu vào 5-15V AC không giật và tiết kiệm điện vì chỉ tiêu thụ ở mức 3W. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh biện độ đưa võng của máy theo nhu cầu.

Máy đưa võng cho bé

Sử dụng máy đưa võng cho bé như thế nào?

Sử dụng máy đưa võng cho bé rất đơn giản. Bạn chỉ cần gắn trực tiếp máy vào chiếc võng xếp nhà mình mà không cần tháo bộ phận nào của võng. Khi bạn đang cần ru bé thì bạn điều chỉnh nấc đưa võng cho phù hợp và đưa xuống phần võng gần bé để ru bé ngủ. Máy tạo vòng đưa rất nhẹ nhàng và êm ái sẽ giúp bé dễ ngủ. Khi bé vào giấc ngủ nhanh, bạn có thể rảnh tay làm thêm nhiều việc nhà khác.

Khi hiểu rõ về thiết kế và cách sử dụng của máy đưa võng cho bé, chắc chắn các bà mẹ thông thái sẽ tìm mua cho mình sản phẩm lý tưởng này. Hãy đến với OhMyShop để trực tiếp mua được sản phẩm máy đưa võng cho bé chính hãng, giá rẻ và chất lượng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy đưa võng cho bé tại website https://ohmyshop.vn/ để tìm cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

MẸ BÉ ONLINE back to top