• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Máy đưa võng tiện dụng, an toàn cho bé yêu của bạn

Máy đưa võng em bé với cấu tạo đơn giản, tiện dụng là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình có trẻ nhỏ. Máy tự động đưa võng với vòng đưa nhịp nhàng, êm ái dễ dàng đưa bé vào giấc ngủ.

Máy đưa võng em bé

Máy đưa võng tiện dụng, an toàn cho bé

Máy đưa võng em bé tiện dụng cho bố mẹ, ông bà

Rất nhiều bậc phụ huynh mất rất nhiều thời gian để ru cho các bé vào giấc ngủ. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của bé mà còn gây căng thẳng, mệt mỏi, mất thời gian cho bố mẹ. Những chiếc máy đưa võng em bé sẽ giải quyết những lo lắng này. Bạn chỉ cần một chiếc võng phù hợp với bé và mắc vào chiếc máy đưa võng em bé này, những vòng quay êm ái và nhẹ nhàng đem đến cho bé giấc ngủ nhanh, sâu, tiết kiệm thời gian cho bố mẹ để bố mẹ làm được nhiều việc khác.

Máy đưa võng em bé

Máy đưa võng em bé rất an toàn cho bé

Thay vì bế bé lên và rung lắc nhiều ảnh hưởng đến bé lại không đem đến giấc ngủ cho bé được nhanh chóng, việc sử dụng máy đưa võng em bé sẽ tạo ra những vòng quay đều đều êm ái không ảnh hưởng đến não bộ của bé lại hiệu quả nhanh. Bên cạnh đó các loại máy này chỉ sử dụng điện đầu vào an toàn ở mức 5-15V AC tạo vòng quay tự động, không giật nên rất an toàn cho bé yêu của bạn.

Mua máy đưa võng em bé ở đâu?

Các sản phẩm máy đưa võng em bé chất lượng đang có bán tại OhMyShop với giá cả hết sức ưu đãi. Các sản phẩm của shop đều được nhập khẩu chất lượng cao hoặc trực tiếp sản xuất và được khách hàng rất tin tưởng. Nếu bạn đang tìm cho con mình một chiếc máy đưa võng em bé tiện dụng và an toàn, hãy đến cửa hàng hoặc tìm hiểu trên website ohmyshop.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

MẸ BÉ ONLINE back to top