• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Máy đưa võng tự động nào tốt nhất cho bé

Một giấc ngủ ngon là điều kiện quan trọng để giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Chính vì thế mà nhiều sản phẩm tiện ích, công nghệ cao đã ra đời hỗ trợ cho bé yêu có những giấc ngủ ngon hơn. Một trong số đó phải kể đến là máy đưa võng  tự động.

Máy võng đưa tự động là gì?

Máy đưa võng tự động là sản phẩm mới ra đời hiện nay. Đó là một thiết bị nhỏ gọn được gắn vào chiếc võng bình thường. Năng lượng được tạo ra nhờ điện năng được chuyển thành cơ năng tạo thành lực đẩy và làm dịch chuyển võng.  Chính vì thế các ông bố bà mẹ không mất hàng giờ chỉ để ngồi đưa võng cho con ngủ mà giờ đây đã có máy đưa võng tự động hoàn toàn tiện lợi.

Máy đưa võng tự động

Những ưu điểm vượt trội của máy đưa võng tự động:

 Chiếc máy được tạo nên đa phần là bằng nhựa được bọc bên ngoài nên chịu lực rất tốt, đặc biệt không bị bể vỡ khi rơi rớt

Hoạt động ổn định, chạy êm, không bị giật và không tạo ra bất kỳ tiếng ồn nào khi hoạt động giúp bé ngủ ngon hơn

 Máy có bộ điều khiển giúp người dùng điều chỉnh tốc độ đưa của võng và thời gian chạy

Máy có sức bền tốt có thể hoạt động 24/24 giờ

Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Máy đưa võng tự động nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp thuận tiện mang đi bất kỳ đâu

Không có giá thành cao như võng hay nôi tự động, máy võng tự động được thiết kế đơn lẻ và có giá thành phù hợp với túi tiền của tất cả khách hàng

Máy đưa võng tự động lắp đặt vào võng dễ dàng

Nên chọn mua máy đưa võng tự động ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sản xuất và cung cấp máy đưa võng tự động với khá nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên để tránh không bị mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng phụ huynh nên chọn những nơi cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng. Một gợi ý cho các bậc cha mẹ đang băn khoăn chưa biết nên mua ở đâu thì hãy đến ngay Oh My Shop. Tại đây cha mẹ hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của tất cả sản phẩm được bán ra tại shop. Không chỉ cung cấp máy đưa võng tự động cho bé, Oh My Shop còn cung cấp tất cả các sản phẩm cho mẹ và bé. Đây được coi như một thế giới thu nhỏ để cho mẹ có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm mình thích cho con yêu.

Hãy ghé ngay Oh My Shop để có thể chọn được một chiếc máy đưa võng tự động ưng ý nhất cho bé nhà mình nhé!

Mọi chi tiết xin truy cập website: http://ohmyshop.vn/

MẸ BÉ ONLINE back to top