• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Máy đưa võng tự động Vinanoi – cho bé yêu giấc ngủ ngon lành

Máy đưa võng tự động Vinanoi là sản phẩm được rất nhiều bậc phụ huynh tin dùng để chăm sóc giấc ngủ cho con yêu của mình. Tuy nhiên để mua được máy đưa võng tự động Vinanoi chính hãng, đảm bảo chất lượng bạn cần tìm tới những địa chỉ tin cậy bởi hiện nay có rất nhiều hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng. Một trong những gợi ý hữu ích dành cho bạn là Ohmyshop.

Máy đưa võng tự động Vinanoi

Máy đưa võng tự động Vinanoi

Máy đưa võng tự động Vinanoi – cho bé yêu giấc ngủ ngon lành

Để có thể yên tâm giao phó việc chăm sóc giấc ngủ của con bên cánh võng bạn cần chọn Máy đưa võng tự động Vinanoi chính hãng.

Máy đưa võng là gì?

Máy đưa võng đơn giản là bộ động cơ điện nhỏ được gắn lên khung võng. Đồng thời trang bị móc treo nối với một đầu của võng. Khi bật điện, bộ truyền động bên trong máy sẽ tác động khiến chiếc móc lắc qua lắc lại một cách nhịp nhàng, đều đặn như thao tác đưa võng bình thường.

Cách chọn máy đưa võng tự động Vinanoi chính hãng

Máy đưa võng tự động Vinanoi – VN301

Bạn nên tìm tới các chi nhánh của Vinanoi hoặc các cửa hàng phân phối chính thức để mua máy đưa võng tự động Vinanoi. Đồng thời bạn cần có những hiểu biết về sản phẩm để phân biệt:

  • Máy đưa võng tự động Vinanoi là sản phẩm mang thương hiệu Việt, có các loại máy đưa cho cả người lớn và trẻ em. Vì được trang bị máy giảm sốc nên đưa rất êm ái, nhẹ nhàng không giật cục.
  • Cấu tạo của máy và các linh kiện được làm thép nguyên khối cao cấp nên rất bền chắc.
  • Sử dụng nguồn điện thấp 3-12V nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng và tốn ít điện năng.
  • Máy có thể chạy 24/7
  • Với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt hay tháo ra vì thế chuyển thành võng thường nhanh chóng nếu không muốn sử dụng máy.

Ohmyshop địa chỉ cung cấp máy đưa võng tự động Vinanoi chính hãng, tin cậy

Máy đưa võng tự động Vinanoi

Máy đưa võng tự động Vinanoi – VN365N

Ohmyshop cung cấp tất cả các loại máy đưa võng tự động Vinanoi cam kết chính hãng, chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành dài lâu, hỗ trợ nhanh chóng với giá cả vô cùng hợp lý.

Hãy liên hệ ngay với Ohmyshop hoặc truy cập https://ohmyshop.vn/ để sử hữu máy đưa võng tự động Vinanoi ưng ý nhất.

MẸ BÉ ONLINE back to top