• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Mua ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt? Nỗi trăn trở lớn của các hộ gia đình thời đại.

Ăn dặm là giai đoạn hết sức quan trọng. Trẻ có thể lớn lên khỏe mạnh, thông minh, có tỉ lệ chiều cao và cân nặng phù hợp hay không, tất cả phụ thuộc rất lớn vào giai đoạn này. Đầu tư ghế ngồi ăn dặm là quyết định thông minh của các bà mẹ, vừa giúp bé ăn ngon, tăng độ tập trung, vừa không mất nhiều thời gian và giảm áp lực cho mẹ. Thế nhưng, mua ghế ăn dặm loại nào tốt là điều mà các mẹ hiện đang trăn trở.

Hình ảnh ghế ngồi ăn dặm tốt cho trẻ

Tiêu chuẩn quyết định đến ghế ăn dặm tốt?

Ghế ăn dặm tốt, trước tiên nó phải phù hợp cho trẻ. Đây là điều mà quý vị phụ huynh, những người làm cha mẹ cần hết sức lưu tâm.

Không phải cứ là ghế ngồi thật đắt, sản xuất từ thương hiệu lớn đã là tốt, mà quan trọng nhất là con bạn có thích, có nhận được sự thoải mái cao nhất khi ngồi vào ghế này để thực hiện giai đoạn ăn dặm quan trọng trong cuộc đời hay không!

Vậy ghế ăn dặm thế nào mới phù hợp cho trẻ, chúng tôi xin phép được liệt kê một số vấn đề mang tính chất gợi ý để các mẹ lưu ngay vào “sổ tay chăm con” của mình.

  • Ghế ngồi ăn dặm tốt phải có chiều cao phù hợp với trẻ, không quá cao cũng không quá thấp, đảm bảo phần lưng tựa phía sau cao hơn độ dài lưng của trẻ, giúp trẻ nhận được bệ đỡ vững chắc trong quá trình ăn, đồng thời giữ lưng luôn được thẳng, tạo cảm giác thoải mái.
  • Ghế ngồi ăn dặm phù hợp phải bố trí ngăn ăn một cách hợp lý. Mọi thứ phải được đặt trong khoảng vừa tầm tay của trẻ và khay phải thuận tiện cho quá trình giữ thức ăn, tránh đổ vỡ, rơi vãi.

Ghế ngồi ăn dặm tốt trước hết phải phù hợp với trẻ

Mua ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt? Câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn tại Ohmyshop!

Nếu hiện tại bạn đang phân vân không biết phải mua ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt thì hãy đến ngay với https://ohmyshop.vn, địa điểm phân phối những dòng sản phẩm ghế ngồi ăn dặm cho trẻ vào hàng chất lượng nhất hiện nay.

Sản phẩm do chúng tôi phân phối được thiết kế và sản xuất với các chất liệu an toàn, kích thước và bố trí ngăn ăn hết sức hợp lý, chắc chắn sẽ phù hợp với những mong muốn trong lòng của bạn!

Với Ohmyshop, các mẹ không phải đau đầu suy nghĩ nên mua ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nữa. Chỉ cần ngồi tại nhà và mở website của chúng tôi lên bạn có thể thoải mái lựa chọn vô vàn những mẫu ghế ngồi ăn dặm phù hợp.

MẸ BÉ ONLINE back to top