• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Mua máy đưa võng cho bé chất lượng tốt nhất

Máy đưa võng cho bé rất hữu ích để giúp bé có giấc ngủ sâu. Gia đình bạn đã có chiếc máy này chưa? Nếu chưa hãy sở hữu ngay sản phẩm thông minh này nhé.

Việc tìm mua máy đưa võng cho bé rất dễ dàng bởi hiện nay trên thị trường bày bán sản phẩm này rất nhiều.

Cách lắp máy đưa võng tự động cho bé như thế nào

Để lắp máy đưa võng rất đơn giản, dù bạn có bận rộn đến đâu thì chỉ trong tích tắc bạn đã lắp xong chiếc máy này rất nhanh chóng.

Máy đưa võng cho bé giá rẻ, chất lượng tốt

Sau khi mua sản phẩm này tại địa chỉ uy tín trên thị trường các bạn sẽ được hướng dẫn lắp đặt. Sau khi về nhà các bạn lấy máy đưa võng ra khỏi hộp và kiểm tra thật kỹ, tháo rời 4 con ốc tán chuồn trên 2 bát chữ U và đọc sơ 1 lượt tờ hướng dẫn lắp ráp. Mặc dù đã được hướng dẫn nhưng bạn nên đọc lại vì như vậy sẽ khiến bạn hiểu và nhớ rõ hơn quy trình lắp chiếc máy này.

Tiếp theo, lắp motor vào phía sau khung võng, tiếp đến là lắp 2 bát chữ U vào khung võng và cố định bằng 4 ốc tán, không siết chặt, máy đưa võng cho bé có thể lắp vào bất cứ khung võng nào trên thị trường. Đây là ưu điểm rất lớn dòng sản phẩm này mang lại.

Điều chỉnh máy đưa võng vào chính giữa khung võng chữ A, siết chặt các ốc để cố định. Sau đó, cắm adapter và bật công tắc điện và điều chỉnh tốc độ phù hợp để sử dụng máy.

Máy đưa võng cho bé tiện dụng, lắp đặt dễ dàng

Mua máy đưa võng tự động cho bé có đắt không?

Máy đưa võng tự động có đắt không hay chất lượng của sản phẩm như thế nào là câu hỏi đặt ra với nhiều phụ huynh trước khi quyết định mua thiết bị này cho bé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đưa võng với màu sắc, kiểu dáng, công dụng và giá cả khác nhau.

Tâm lý mua hàng chung của nhiều người là mua được sản phẩm chất lượng tốt với một mức giá vừa phải, hợp túi tiền. Hiểu được những băn khoăn, lo lắng của các bậc cha mẹ trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho giấc ngủ của bé yêu, máy đưa võng cho bé của ohmyshop có giá cả rất phải chăng. Luôn đảm bảo thấp hơn bất cứ địa chỉ bày bán sản phẩm này trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc Việt Nam, bảo hành 12 tháng, cáu tạo đơn giản, gọn nhẹ rất dễ dàng cho việc lắp đặt, di chuyển và cất giữ.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy đưa võng cho bé hãy liên hệ ngay công ty chúng tôi qua địa chỉ https: ohmyshop.vn/, để được tư vấn đặt hàng tốt nhất các bạn nhé.

MẸ BÉ ONLINE back to top