• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Những lợi ích của máy đưa võng trẻ em

Ngày nay cùng với sự phát triển của xã hôi, các bà mẹ không chỉ là những bà nội trợ trông con đơn thuần mà còn là những giám đốc, kế toán, tiến sĩ,... không kém gì đấng mày râu. Chính vì vậy, giấc ngủ của mẹ rất quan trọng không chỉ để làm việc mà còn đảm bảo cả nguồn sữa quý giá cho con. Chính vì những lí do này, máy đưa võng trẻ em ra đời như người bạn đồng hành với các mẹ có con nhỏ.

Máy đưa võng trẻ em

Máy đưa võng trẻ em thay thế phương pháp ru ngủ truyền thống

Trẻ nhỏ rất hay “ngủ ngày cày đêm” để mẹ phải thức cùng bé và không thể tập trung làm việc được vào ban ngày. Phương pháp truyền thống của các mẹ là bế bé rồi đung đưa ru bé ngủ. Thế nhưng dù mẹ của đung đưa thế nào bé vẫn quấy khóc và không chịu ngủ khiến mẹ mệt mỏi thêm cả cáu gắt. Nếu mẹ có một chiếc võng và gắn thêm máy đưa võng trẻ em tự động thì mọi việc sẽ khác. Mẹ không phải mỏi tay bế bé và đung đưa hay tự tay đưa võng mà chỉ cần kết hợp thêm vỗ bé nhẹ nhàng hay hát ru cho bé nghe. Những vòng đưa êm ái nhẹ nhàng đều đặn của máy sẽ giúp bé dễ đi vào giấc ngủ để mẹ cũng được ngủ ngon giấc.

Máy đưa võng trẻ em vừa tiện ích vừa dễ dùng

Khi bé ngủ ngon giấc, bé sẽ phát triển khỏe mạnh hơn, ăn mau chóng lớn khiến cả nhà đều vui vẻ, hạnh phúc. Không chỉ vậy, máy đưa võng trẻ em còn giúp mẹ tiết kiệm thời gian ru bé ngủ vào ban ngày để làm rất nhiều việc khác nữa. Mẹ cũng có thể ngủ thêm cùng bé để tăng tiết lượng sữa cho bé bú. Mẹ ngủ đủ cũng giúp tinh thần thoải mái, giảm bớt căng thẳng tránh nguy cơ trầm cảm sau sinh. Như vậy những lợi ích mà một chiếc máy đưa võng trẻ em mang lại cho bạn thật là ngoài sức tưởng tượng.

Còn chần chờ gì nữa, các mẹ có con nhỏ hay mua ngay cho mình một chiếc máy đưa võng trẻ em để tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại cho bạn. Loại máy này rất tiện lợi vì nó phù hợp với mọi loại võng bạn không cần dùng đến võng chuyên biệt. Các loại máy này rất bền và phù hợp cho bé từ mới sinh. Hãy đến với Mẹ Bé Online để tìm cho mình một chiếc máy đưa võng trẻ em ưng ý hoặc tham khảo thêm chi tiết tại website https://mevabeonline.com/ 

MẸ BÉ ONLINE back to top