• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Những tiêu chí giúp bạn chọn được một chiếc nôi em bé sơ sinh tốt nhất

Nôi em bé sơ sinh luôn đươc các ông bố bà mẹ lựa chọn rất tỉ mỉ. Tuy nhiên, những tiêu chí để lựa chọn không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích.

Những tiêu chí để lựa chọn một chiếc nôi em bé sơ sinh tốt nhất

Nôi em bé sơ sinh

Nôi em bé sơ sinh

Kích cỡ của nôi: Nó phải phù hợp với căn phòng ngủ mà bạn sẽ bố trí nôi, không nên chọn quá to vì như vậy nó sẽ chiếm hầu hết diện tích phòng ngủ.

Độ an toàn của nôi: Da của trẻ rất nhạy cảm nên cần phải chọn những loại nôi có những thanh nẹp và khung được trau chuốt cẩn thận, có bề mặt mịn láng bóng để không làm bé bị thương trong quá trình va chạm.

Nôi em bé sơ sinh

Nôi em bé sơ sinh an toàn

Sự tiện lợi của nôi: Nên chọn loại nôi mà bé có thể sử dụng một thời gian dài, khi còn sơ sinh thì dùng làm nôi đưa bé ngủ, còn khi lớn lên có thể làm giường ngủ cho bé.

Kiểm tra độ chùng của nôi: Khi nôi quá chùng sẽ ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ cũng như cột sống của trẻ. Cho nên bố mẹ nên lưu ý khi mua nên chọn những loại nôi không quá chùng để bảo vệ sức khỏe cho bé.

Nôi em bé sơ sinh

Nôi em bé sơ sinh tốt nhất tại OhMyShop

Kiểm tra âm thanh: Khi mua nôi em bé sơ sinh bạn nên lưu ý đến những âm thanh khó chịu khi nôi hoạt động. Đều này ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ của trẻ và cả những người trong gia đình. Do vậy, cần kiểm tra trước khi mua hàng.

Quan sát mặt dưới của nôi: Nên chọn đáy có đáy dạng lưới. Thứ nhất là tạo sự thông thoáng, thoải mái cho trẻ khi ngủ. Thứ hai là trẻ sơ sinh hay tè dầm trong khi ngủ. Chính vì vậy, đáy dạng lưới sẽ giúp cho nước tiểu dễ dàng chảy xuống phía dưới, không gây khó chịu cho bé, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Nếu muốn mua nôi em bé sơ sinh với những tiêu chí tốt nhất dành cho trẻ thì hãy đến với OhMyShop để có sự lựa chọn hoàn hảo.

MẸ BÉ ONLINE back to top