• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi 2 tầng cho bé với sự tiện lợi – an toàn- chất lượng

Nôi 2 tầng cho bé có cấu trúc, chất liệu thích hợp với cơ thể trẻ đem lại sự dễ chịu như trong lòng mẹ, giúp con yêu yên tâm với những giấc ngủ sâu.

Môi trường nôi - nơi sinh hoạt phổ biến với trẻ từ dưới 3 tuổi, ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển cơ thể cũng như trí thông minh của trẻ. Nơi thoải mái, êm ái giúp trẻ có những giấc ngủ sâu, thoải mái vui đùa, yên tâm cho cha mẹ làm việc. Hiện nay trên thị trường có vô số loại nôi cho bé, tuy nhiên với nôi 2 tầng cho bé mới là một lựa chọn mới mà bạn có thể cân nhắc. Nôi 2 tầng cho bé nơi thoải mái nhất, dễ chịu cho giấc ngủ sâu.

Nôi 2 tầng cho bé

Nôi 2 tầng cho bé giúp cho bố mẹ chăm bé tốt hơn

Đặc điểm làm nên sự tiện lợi- an toàn- chất lượng của nôi 2 tầng cho bé.

Khung nôi sắt sơn với chức năng tĩnh điện, chắc chắn mang đến sự an toàn cho trẻ tuyệt đối.

Cấu tạo mang lại sự cao ráo, rộng rãi tạo cảm giác thoảng mái vui chơi, nghỉ ngơi trong chiếc nôi 2 tầng cho bé.

Tầng hai bằng khung lưới thẳng, chịu lực tác dụng tốt mà không sợ bé bị cong lưng và giúp trẻ nằm không khó chịu.

Kết cấu khung gập, giúp bảo quản và cất giữ dễ dàng mỗi khi có dịp di chuyển đi nơi khác.

Ngoài ra, mỗi loại nôi 2 tầng cho bé sẽ có một kích thước khác nhau nên khi mua bạn nên chú ý đến kích thước của lòng nôi thích hợp với trẻ.

Nôi 2 tầng cho bé

Nôi 2 tầng giúp bé có được những giấc ngủ ngon

Thương hiệu nôi 2 tầng chất lượng nhất trên thị trường.

Nôi 2 tầng hiện nay là sản phẩm nôi được yêu thích nhất hiện nay, nhiều cửa hàng bán nôi mọc lên như nấm, đâu là hàng thật hàng giả thật không ai có thể biết được. Tuy nhiên, cuộc khảo sát cũng nhưng kinh nghiệm chọn đồ tiêu dùng cho mẹ và bé lâu năm thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn thương hiệu nôi 2 tầng cho bé được các cha mẹ tin dùng.

Thương hiệu nôi Autoru: nôi tự động auturo 2 tầng 3 sao, nôi autoru 2 tầng 4 sao,.. Là thương hiệu sản xuất nôi 2 tầng cho bé uy tín của Việt Nam nên nó mang nhiều chức năng tương ứng thích hợp cho sự phát triển nuôi dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Sự rộng rãi, thoáng mát và đem lại sự thoải mái tối ưu cho bé chính là những tiêu chí mà thương hiệu này mang lại.

Ngoài ra, cũng còn thương hiệu nôi 2 tầng cho bé hiện nay rất nổi tiếng về chất lượng như thương hiệu Summer infant, thương hiệu Long Hưng,..

Liên hệ và mua nôi 2 tầng với thương hiệu chính hãng, chất lượng nôi an toàn cho trẻ tại https://mevabeonline.com/ – cửa hàng mẹ và bé tốt nhất trên thị trường.

Xem thêm: Dùng nôi điện có hại không?

MẸ BÉ ONLINE back to top