• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ

Nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ là giải pháp tối ưu giúp cha mẹ giải quyết vấn đề và đem lại giấc ngủ ngon cho bé, bố mẹ không còn phải băn khoăn, lo lắng khi cho bé ngủ riêng.

Giấc ngủ của bé luôn là sự quan tâm hàng đầu đối với bố mẹ. Chỉ khi bé ngủ ngon thì bố mẹ mới yên giấc được. Để cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình và giúp bố mẹ chăm sóc bé tốt hơn, chúng tôi xin giới thiệu nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ.

nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ

Nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ giúp bố mẹ dễ dàng chăm bé

Tại sao nên dùng nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ

Việc cho bé ngủ chung cùng bố mẹ mang lại nhiều lợi ích cho cả gia đình:

+ Giấc ngủ của bố mẹ và bé cùng một lúc, đều này giúp việc chăm bé dễ dàng hơn, mẹ không phải thức dậy nửa đem, chạy qua phòng để trông bé và cho bé bú sữa.

+ Ngủ chung giúp cho bé ngủ ngon hơn, khi bé cảm nhận được sự an toàn khi có bố mẹ bên cạnh và bố mẹ cũng yên tâm hơn khi nhìn thấy bé trong tầm mắt của mình.

+ Khi dùng nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ sẽ tạo nên sự gắn kết tình cảm tuyệt vời giữa bé với bố mẹ.

nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ

Nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ là lựa chọn tối ưu cho giấc ngủ của bé.

Những lí do nên sử dụng nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ

Ngủ chung với bé không có nghĩa là bố mẹ phải nằm cạnh với bé hằng ngày. Khi để bé ngủ trên giường chung với bố mẹ có thể khiến bé bị nghẹt thở nếu thiếu không gian. Một trong những giải pháp an toàn đó là cho bé ngủ trong nôi đặt trong phòng của bố mẹ. Bé vừa có không gian riêng và bố mẹ vừa có thể trông nom bé. Hơn nữa, khi dùng nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ bé sẽ ít bị rớt xuống giường, ngoài ra, còn tập cho bé tính tự lập, không phụ thuộc vào bố mẹ.

Những lưu ý khi sử dụng nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ

+ Sử dụng nôi có kích thước phù hợp với bé.

+ Giữ nhiệt độ phòng thích hợp để bé không bị sốc nhiệt.

+ Mặc quần áo thoải mái cho bé.

+ Đặt nôi ở gần mẹ để giúp bé quen với việc ngủ một mình.

nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ

Bạn nên chọn nôi có kích thước với bé.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ với mẫu mã và xuất xứ đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của bậc cha mẹ, nhất là những người trẻ lần đầu làm bố mẹ. Một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm gia đình, mẹ và bé được nhiều mẹ truyền tai nhau vì sự uy tín và chất lượng của sản phẩm là MEVABEONLINE. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm và được tư vấn kĩ càng khi truy cập website: https://mevabeonline.com/.

Xem thêm: địa chỉ bán máy đưa võng chính hãng chất lượng cao

MẸ BÉ ONLINE back to top