• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi cho bé sơ sinh giá rẻ

Nôi cho bé sơ sinh là sản phẩm mà nhiều ông bố, bà mẹ đang băn khoăn không biết có nên mua và chọn mua như thế nào để an toàn và mang lại giấc ngủ ngon cho bé?

Nôi cho bé sơ sinh là một vật dụng thân thuộc và hữu ích giúp bé yêu của bạn có giấc ngủ ngon. Hiện nay có rất nhiều loại nôi cho bé, các mẹ nên tham khảo nôi cho bé sơ sinh giá rẻ để có thể dễ dàng sắm cho bé một chiếc nôi phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình.

Phân loại nôi cho bé sơ sinh giá rẻ

Có 2 loại là nôi xách tay và nôi điện tự động đang phổ biến trên thị trường hiện nay và được các mẹ tin dùng.

nôi cho bé sơ sinh giá rẻ

Mẫu nôi rung tự động với các chức năng tiện ích

Với nôi xách tay đặc điểm có thể thu nhỏ gọn tiện lợi cho việc mang theo khi ra ngoài đặc biệt là sự lựa chọn tốt cho những chuyến đi xa của cả gia đình. Còn nôi điện tự động thì tiện lợi nhờ chế độ rung lắc tự động bằng điện, giúp bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ mà mẹ không mất quá nhiều thời gian để dỗ dành bé ngủ. Với nôi cho bé sơ sinh giá rẻ, mẹ có thể dành thời gian cho các công việc khác.

nôi cho bé sơ sinh giá rẻ

Mẫu nôi thiết kế 2 tầng hiện đại

Về cấu tạo, cấu trúc của nôi cho bé sơ sinh giá rẻ

Nôi cho bé sơ sinh với chất liệu gỗ tự nhiên vẫn được nhiều các bà mẹ ưa chuộng lựa chọn bởi ngoài tính năng bền bỉ, cứng cáp trong suốt quá trình sử dụng nôi sơ sinh cho bé còn rất thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chất liệu bằng gỗ giúp các mẹ có thêm rất nhiều sự lựa chọn bởi các mẫu thiết kế đa dạng, đẹp mắt và tiện lợi với nôi cho bé sơ sinh giá rẻ.

Nôi được tích hợp chức năng rung tự động với nhiều tốc độ khác nhau cùng chế độ hẹn giờ tự tắt, ru ngủ tự động…

Thiết kế có bánh xe để dễ dàng di chuyển trong phòng, có thể gấp lại đóng thùng một cách gọn gàng, ngay cả khi cho bé đi du lịch.

Khoảng cách giữa các thanh chắn của hàng bảo vệ đủ cao và không để bé bị kẹp đầu và cũng không thể chui ra ngoài được.

Lớp lưới mềm mại và khô ráo ngay cả khi bé bị tè dầm.

Lớp vải màn xung quanh thông thoáng tạo cảm giác rộng rãi tránh được cảm giác ngột ngạt mà vẫn không hề bị ruồi muỗi đốt.

Những thông tin trên về nôi sơ sinh cho bé giá rẻ giúp các mẹ có thể chọn được một chiếc nôi phù hợp. Cảm ơn sự theo dõi của các mẹ, các mẹ có thể tham khảo thêm trong https://mevabeonline.com/

Xem thêm: Nôi cho bé 1 tháng tuổi - kinh nghiệm chọn sản phẩm phù hợp

MẸ BÉ ONLINE back to top