• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi Điện Đa Năng

Nôi điện đa năng từ khi ra mắt thị trường đến nay luôn là sản phẩm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Nôi điện đa năng dần thay thế chiếc võng - có thể làm gù lưng khi nằm và có mẫu mã đẹp, bắ mắt hơn xua rất nhiều. Đặc biệt là các sản phẩm nôi điện đa năng của OhMyShop vừa có nhiều chủng loại lại có độ an toàn cao, giá cả ưu đãi.

Nôi Điện Đa Năng

Các loại nôi điện đa năng trên thị trường

Dòng sản phẩm nôi điện đa năng hiện nay rất đa dạng về chủng loại, quy cách, thương hiệu và công dụng.

Nếu xét về chủng loại, nôi điện đa năng có các loại như: nôi sắt tự động, nôi điện đa năng mây tre, nôi điện đa năng gỗ, nôi điện đa năng 2 tầng.

Nôi Điện Đa Năng

Xét về thương hiệu, nôi điện đa năng có loại sản xuất nội địa và nôi điện đa năng ngoại nhập. Nôi điện đa năng nội địa nổi tiếng có thương hiệu Vinanoi và Boniza do công ty OhMyShop sản xuất và phân phối. Hai thương hiệu này nhiều năm được người tiêu dùng đánh giá là chất lượng, an toàn cho bé và giá cả hợp lí.

Mẫu mã của nôi điện đa năng có quan trọng không

Nôi điện đa năng là sản phẩm được thị trường ưa chuộng. Khi chọn mua nôi điện đa năng, khách hàng thường đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu rồi đến giá cả và mẫu mã.

Nôi Điện Đa Năng

Mẫu mã thì rất quan trọng với phụ huynh và cả với bé. Mẫu mã nôi điện đa năng đem đến cho bé sự vui thích khi nằm đong đưa theo nhịp. Ngoài việc đem đến cho bé giấc ngủ ngon, nôi điện đa năng có mẫu mã đẹp còn có thể dỗ dành bé khi khóc quấy.

Hiện nay, nôi điện có nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt, sinh động như nôi điện đa năng của OhMyShop. Nôi điện đa năng của OhMyShop có nhiều kiểu dáng mới, đẹp, sinh động khiến bé yêu thích thú, vui vẻ. Bên cạnh đó, OhMyShop có nhiều phân khúc giá dành cho nôi điện đa năng, dao động giá từ 1,4 triệu đến 2,9 triệu đồng, cho quý khách thoải mái chọn lựa.

MẸ BÉ ONLINE back to top