• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi điện giá rẻ cho trẻ chỉ có ở Ohmyshop

Nôi điện giá rẻ được nhiều phụ huynh ưa chuộng bởi tính tiện ích của nó là vừa mang lại cho bé giấc ngủ ngon, thoải mái và vừa giúp bố mẹ giảm bớt gánh nặng mỗi khi bận việc không thể chăm sóc cho con cái. Ohmyshop cung cấp tất cả các loại nôi điện giá rẻ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và cam kết với khách hàng là sản phẩm có giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ.

Những tiện ích bất ngờ từ nôi điện giá rẻ

Nôi em bé thường là các bố mẹ phải ngồi bên trẻ để đưa nôi cho trẻ ngủ. Nhưng, với nôi điện thì bạn sẽ không phải ngồi hàng giờ để ru mà chiếc nôi điện giá rẻ sẽ thay bạn làm điều đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian để có thể làm những công việc quan trọng khác.

nôi điện giá rẻ

Nôi điện giá rẻ 2 tầng AUTURO 5 sao màu gỗ

Nôi điện giá rẻ còn giúp bé yêu có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, tránh tình trạng giật mình khi ngủ của bé. Tuy nhiên, bố mẹ không nên lạm dụng mà nên đưa nôi với tốc độ chậm hoặc có thể cài đứng yên khi bé ngủ.

Ohmyshop cung cấp các loại nôi điện giá rẻ

Sản phẩm nôi điện giá rẻ ở Ohmyshop với nhiều thương hiệu như: AUTORU, VINANOI,… luôn nằm trong top những sản phẩm nôi trẻ em bán chạy nhất.

Nôi điện giá rẻ VINANOI

Nôi điện giá rẻ VINANOI

Sản phẩm với nhiều kiểu dáng (1 tầng / 2 tầng), nhiều màu sắc (trắng, vàng, hồng, cánh gián, xanh da trời,..), nhiều chất liệu khác nhau (nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ nhập khẩu, mây tự nhiên,…), nhiều kích thước phù hợp cho trẻ từ sơ sinh đến 1 tuổi, 3 tuổi, 5 tuổi,…

Đặc tính nổi bật của sản phẩm nôi điện giá rẻ là chắc chắn, khóa an toàn tuyệt đối, sơn không chì theo tiêu chuẩn EU, dòng điện an toàn 6 – 12 V, tạo cảm giác êm ái, thoải mái, nhiều tốc độ đưa phù hợp với nhiều hoàn cảnh, tiện lợi và dễ dàng tháo lắp. Ngoài ra, nôi còn có nhiều bánh xe giúp mẹ có thể di chuyển nôi sang vị trí khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Các loại nôi điện giá rẻ ở Ohmyshop đều được xuất xứ từ Việt Nam và được bảo hành 12 tháng, nếu sản phẩm có vấn đề trong quá trình vận chuyển thì có thể được đổi trả trong vòng 7 ngày.

Các bà mẹ đang mong muốn tìm cho bé yêu một sản phẩm nôi em bé hay nôi điện giá rẻ thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Ohmyshop để được tư vấn và sở hữu được sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn và con yêu của bạn những tiện ích tuyệt vời nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể truy cập vào website: https://ohmyshop.vn/

MẸ BÉ ONLINE back to top