• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi điện loại nào tốt? Đâu là sự lựa chọn phù hợp

Nôi điện loại nào tốt? Đây là câu hỏi mà nhiều bậc phụ huynh băn khoăn khi mong muốn tìm kiếm cho bé sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để mang đến cho bé những giấc ngủ ngon.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất nôi điện cho trẻ nhỏ. Khá khó để đánh giá nôi điện loại nào tốt nhất, bởi sản phẩm có những thế mạnh riêng, và sở hữu cho mình một mức giá cạnh tranh. Tùy vào gu thẩm mỹ, mục đích sử dụng hay tình hình tài chính mà khách hàng lựa chọn nội điện phù hợp cho con yêu của mình. Chúng tôi tạm thời chia tất cả các loại nôi điện trên thị trường Việt Nam thành 2 nhóm sản phẩm chính đó là: nôi điện bằng gỗ và nôi điện mềm.

Nôi điện loại nào tốt? Có những loại nôi điện nào?

Nôi điện gỗ

Hầu hết các loại nôi điện bằng gỗ được làm từ gỗ thông tự nhiên nhập khẩu từ nước ngoài và được phủ sơn NC không chì (đây là loại sơn cách điện đạt chuẩn châu Âu) an toàn tuyệt đối cho bé. Loại nôi này có 3 tính năng vượt trội: Thứ nhất là nôi tự đưa bé ngủ; Thứ hai là giường sơ sinh; Thứ ba là cũi trẻ em.

Nôi điện bằng gỗ có ưu điểm gì?

- Được làm từ gỗ thông tự nhiên, bền đẹp và chắc chắn.

- Sản phẩm được phủ sơn NC cách điện, đạt chuẩn an toàn châu Âu. Dù bé có cắn hay gặm nôi, thì vẫn hoàn toàn vô hại với bé yêu của bạn.

- Nôi điện bằng gỗ có xu hướng thiết kế gọn nhẹ, tháo lắp vô cùng đơn giản. Thêm vào đó, các bộ phận của chiếc nôi hoàn toàn có thể tháo rời nhau để thuận tiện trong việc di chuyển.

- Bộ điều khiển để đưa nôi được thiết kế êm ái, độ rung đều giúp bé nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

- Bộ điều khiển có nhiều mức điều chỉnh tốc độ, các mẹ dễ dàng lựa chọn tốc độ phù hợp.

nôi điện loại nào tốt

Nôi điện bằng gỗ

Nôi điện dạng mềm

Nôi điện mềm đang trở thành trào lưu mạnh trên thị trường đồ sơ sinh. Loại nôi này có đặc tính là thoáng mát, mềm mại cho trẻ nhỏ. Nôi điện mềm có thiết kế đáy 2 lớp an toàn, chắc chắn giúp bé yêu nhà bạn có được giấc ngủ sâu lắng mỗi ngày. Nôi điện loại nào tốt? Nôi điện dạng mềm có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bé nhà bạn? Một vài ưu điểm dưới đây của sản phẩm sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để quyết định.

Ưu điểm của nôi điện mềm

- Tuy được thiết kế nhỏ gọn và mảnh mai nhưng sức đưa của nôi có thể lên tới 30kg, và có đến 6 nấc điều chỉnh tốc độ rung.

- Loại nôi này phù hợp cho các bé từ sơ sinh đến 4;5 tuổi

- Bạn có thể lấy lớp vải bọc nôi ra để giặt giũ và vệ sinh.

- Nôi điện mềm có cấu tạo đặc biệt, giúp bé yêu khi ngủ không bị cong lưng

- Một số sản phẩm có kèm theo màn chống muỗi (được gắn liền vào nôi).

- Bộ điều chỉnh tốc độ rung của nôi có nhiều mức khác nhau. Tùy theo cân nặng của bé mà bạn lựa chọn mức rung phù hợp.

nôi điện loại nào tốt

Nôi điện dạng mềm

Nếu bạn chưa biết nôi điện loại nào tốt, hãy đến với Mevabeonline, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất. Mevabeonline tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi chọn mua nôi điện cho bé yêu tại https://mevabeonline.com/

Xem thêm: Nên mua nôi điện hay cũi? Sản phẩm nào mới tốt



MẸ BÉ ONLINE back to top