• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201 sẽ giúp bạn giải pháp vừa tiện ích, theo cùng bé đến khi lớn với tính năng của nôi, giường, cũi cho bé, quả là một vật dụng bạn cần mua ngay khi bé ra đời ngay nào!

Bạn đang mất khá nhiều thời gian ru bé ngủ hay bé nhà bạn liên tục thức giấc và ngủ không ngon khi bạn dừng đưa tay, thì bạn cần tìm giải pháp cho những khó khăn mà bạn gặp phải. Nôi điện tự động Vinanoi VNN201 sẽ giúp bé có nơi ngủ êm ái, nhẹ nhàng với những nhịp đưa đều đặn và cho giấc ngủ tròn, bé ngoan, bậc cha mẹ lại có nhiều thời gian giải quyết mọi công việc khác. Với tính năng và thiết kế sang trọng cho bạn sản phẩm từ công nghệ hiện đại. Chắc chắn mang tới nhiều tiện lợi nhất cho gia đình và thiên thần của bạn.

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201 giúp bố mẹ chăm bé tốt hơn

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201 thiết kế độc đáo

Hiểu được sự nhạy cảm của làn da trẻ sơ sinh, nhà sản xuất đã chọn loại gỗ thông cao cấp nhập từ Newzealand với sự mài gọt mịn màng và kiểu dáng sang trọng, tạo nên chiếc nôi cho bé cứng cáp, bắt mặt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gỗ được phủ sơn NC không trì đạt tiêu chuẩn và an toàn cho sức khỏe của bé. Với kết cấu khoa học, vận hành đơn giản với 1 nút điều khiển. Bên cạnh các thanh móc mùng, vòng treo đồ chơi thông minh. Cho bé và gia đình bạn một thiết bị an toàn tiện dụng và phù hợp túi tiền mà chất lượng ổn định được khẳng định nhiều năm trên thị trường.

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201 giúp bé ngủ ngon

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201 đa năng

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201 mang là dòng sản phẩm tiêu biểu của Vinanoi có thể biến tấu đa dạng thành giường cũi cho bé ngủ vui chơi tuỳ độ tuổi và nhu cầu sử dụng của bậc cha mẹ, mà không hề lo lắng bé lớn nhanh phải sắm theo vật dụng, vừa chiếm diện tích không gian vừa lại dễ dàng tháo lắp. Khi bạn dùng với tính năng nôi ru em bé ngủ có nhiều chế độ đưa cho bé nhanh đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng lại êm ái.

Khi biến hoá giường ngủ thì chiếc nôi này hoàn toàn với diện tích rộng rãi được lót nệm và các thanh gỗ thoáng cho giấc ngủ cho bé. Còn với những bé hiếu động hơn thì biến hoá chiếc nôi thành chiếc cũi cho bé tự do vui chơi trong cũi hoàn toàn có thể, với thiết kế thông minh và tiện thì mua một được 3 công dụng thì hoàn toàn có thể khi bạn mua nôi điện tự động Vinanoi VNN201.

Vậy đến đây, chắc chắn bạn đã bị thuyết phục bởi đặc điểm và tính năng của nôi điện tự động Vinanoi VNN201 mang lại rồi chứ ạ. Chắc chắn mang lại ngôi nhà một vật dụng quan trọng mà vô cùng bắt mắt, cho bạn khoảng thời gian thoải mái mà quan trọng hơn hết bậc cha mẹ có nhiều thời gian cho các công việc khác, hơn nữa các mẹ bỉm sữa có thời gian thư giãn, giảm stress cho chính bản thân mình.

Để mua được sản phẩm chính hãng hãy truy cập ngay website: https://mevabeonline.com . Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của Vinannoi

Xem thêm: Nôi điện em bé bao nhiêu tiền?

MẸ BÉ ONLINE back to top