• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201M

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201M là sản phẩm được các ông bố bà mẹ tin dùng với nhiều tính năng, thiết kế độc đáo và chế độ vận hành linh hoạt. Vậy cấu tạo của chiếc nôi này như thế nào?

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201M được làm từ gỗ thông tự nhiên bởi nhà sản xuất Vinanoi chuyên cung cấp nôi em bé, các loại máy đưa võng tự động uy tín và chất lượng nên các bố mẹ có thể yên tâm khi sử dụng chiếc nôi này cho bé. Bài viết dưới đây sẽ nêu lên cấu tạo và những lợi ích của nó.

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201M

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201M nâng niu giấc ngủ bé

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201M - chất lượng đầu tư

- Nôi điện tự động Vinanoi VNN201M là sản phẩm chất lượng, sử dụng chất liệu gỗ thông tự nhiên được nhập khẩu từ New Zealand.

Gỗ tự nhiên cao cấp

- Sử dụng các thanh gỗ nhẹ và đẹp, chống mối mọt và đảm bảo không bị cong vênh khi sử dụng. 

- Với các cạnh thanh gỗ của nôi sẽ được láng mịn và bo tròn lại sẽ không gây trầy xước hay ảnh hưởng đến da của bé.

Thiết kế linh hoạt

- Nôi điện tự động Vinanoi VNN201M được thiết kế 2 tầng để giúp bạn dễ dàng thay đổi với những chức năng vốn có của nó.

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201M có bộ mùng, vây và nệm của được thiết kế để tạo ra không gian rộng rãi, tránh ngột ngạt và bảo vệ bé hiệu quả bởi các loại côn trùng nhỏ.

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201M

Nôi điện tự động Vinanoi Vnn201M

Tiết kiệm thời gian và công sức

Nôi điện tự động Vinanoi VNN201M giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho việc chăm sóc bé với 3 chức năng chính là làm nôi đưa tự động, làm giường cho bé sơ sinh và làm võng đưa khi bé cứng cáp hơn.

- Khi sử dụng nôi điện tự động này thì bạn sẽ không cần phải ngồi hàng giờ để ru bé ngủ nữa mà có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi hoặc chăm sóc gia đình hơn với chức năng đưa nôi tự động.

- Bộ đưa nôi tự động có nhịp đưa nhịp nhàng và thêm chức năng hẹn giờ thông minh giúp mẹ rảnh rỗi hơn.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một chiếc nôi điện tự động Vinanoi VNN201M cho bé để bố mẹ có nhiều thời gian cho bản thân, công việc và gia đình của mình. Truy cập ngay website: https://mevabeonline.com để đặt hàng ngay. 

Xem thêm: Nôi điện tự động Vinannoi VNN201

MẸ BÉ ONLINE back to top