• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi em bé mua ở đâu tốt

Để bé yêu có giấc ngủ ngon, cha mẹ luôn băn khoăn khi lựa chọn mua nôi cho bé. Nôi em bé mua ở đâu tốt? OhMyShop là cái tên đang được bậc cha mẹ truyền tai nhau.

Những lưu ý khi chon nôi cho em bé

Độ an toàn: Khi chọn nôi cho bé, nhịp nôi phải đều, êm, không được giật cục để đảm bảo cho bé một giấc ngủ sâu, lưới nằm phải phẳng để giúp bé nằm thoải mái và không bị cong lưng, lòng nôi phải thông thoáng, rộng rãi và phải an toàn tuyệt đối về điện.

Tính thẩm mỹ: Nên chọn nôi cho bé có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, màu sắc hài hòa với không gian nhà và vị trí đặt nôi. Màu sắc của nôi nên phù hợp với giới tính của bé.

Kiểm tra các chi tiết: Khi chọn nôi cho bé, để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì không chỉ nên xem xét bề ngoài mà cần kiểm tra các chi tiết như khoá kéo, móc, ốc vít và  độ láng mịn của thành nôi cho bé...

Nôi em bé mua ở đâu tốt

Nôi em bé

Quan sát dươi mặt nôi: Vì khi ngủ bé thường tè dầm do đó nên chọn loại đáy nôi dạng lưới để giúp nước tiểu chảy thông thoáng xuống dưới, không bị đọng lại. Ngoài ra, các lỗ thông hơi này còn giúp nôi thoáng hơn, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho trẻ.

Phần lưới dưới nôi: Với loại nôi gỗ, phải buông màn từ trên cao các loại côn trùng và muỗi không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của bé. Còn với loại nôi sắt sẽ có sẵn lớp lưới mỏng bao quanh nôi vì vậy khi bé ngủ, chỉ cần phủ một lớp màn mỏng bên trên nôi.

Nôi em bé ở đâu tốt?

Nôi em bé mua ở đâu tốt

Nôi em bé ở đâu tốt?

Nôi em bé tốt không chỉ cho bé giấc ngủ sâu, cảm giác thoải mái mà còn bảo vệ sức khỏe cho bé cũng như mang lại sự tiện lợi cho bố mẹ và những người chăm sóc bé. OhMyShop.VN là một trong những địa chỉ cung cấp nôi cho bé mà nhiều bố mẹ tin tưởng và đặt mua. OhMyShop cung cấp các sản phẩm trực tiếp của nhà sản xuất vì vậy đảm bảo về độ an toàn và chính hãng. Hơn nữa, có nhiều chủng loại cho khách hàng lựa chọn như nôi gỗ tự động, nôi sắt tự động, nôi xách tay, giường cũi, giường tầng,… và nhiều kích cỡ cũng như màu sắc khác nhau phù hợp với mọi không gian. Nếu bạn đang tìm một nơi để gửi gắm giấc ngủ cho thiên thần nhỏ của mình, thì hãy ghé thăm website http://ohmyshop.vn để lựa chọn nhé!

MẸ BÉ ONLINE back to top