• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi gỗ đa năng sự êm ái cho giấc ngủ của bé yêu

Thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo, công dụng vượt trội nôi gỗ đa năng ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Vậy ưu điểm của nôi gỗ đa năng so với các loại nôi gỗ khác là gì? Và nên mua nôi gỗ ở địa chỉ nào để đem lại hiệu quả cao nhất? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những gợi ý hữu ích giúp các phụ huynh có thể lựa chọn được chiếc nôi gỗ đa năng tốt nhất cho bé yêu nhà mình.

Những ưu điểm tuyệt vời của nôi gỗ đa năng

Nôi gỗ đa năng với ưu điểm sở hữu hai tầng thoáng mát, tiện lợi sẽ giúp bé thoải mái hơn trong giấc ngủ và vui chơi. Với đặc tính nổi trội nôi gỗ có thể đưa đẩy một cách tự động mà không phải dùng tới sức của tay rất êm ái mà không hề gây ra tiếng động nhỏ nào.

+ Với nôi gỗ đa năng sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên là gỗ nguyên khối hay gỗ nhập khẩu nên rất thân thiện và an toàn với bé. Khả năng chịu lực rất tốt và nhẹ dịu với làn da nhạy cảm của bé.

+ Nôi gỗ đa năng được biệt biết đến với khá nhiều công dụng tiện lợi, làm nhiệm vụ của: nôi tự động, võng tự động, cũi tự động và cả giường tự động cho bé yêu.

+ Nôi gỗ đa năng có chức năng khóa lòng nôi và lòng nôi được gắn với bánh xe đẩy giúp thuận tiện cho việc di chuyển .

+ Nôi gỗ đa năng  ngày nay ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau: thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của bạn, màn chống muỗi sẽ giúp giấc ngủ của bé được đảm bảo và ngon hơn.

+ Nôi gỗ đa năng là sản phẩm khá bền có thể được sử dụng qua nhiều năm và cũng khá dễ dàng để sửa chữa khi có vấn đề hỏng hóc


 

Nôi gỗ đa năng thiết kế sang trọng và tinh tế

Địa chỉ tin cậy và uy tín để lựa chọn nôi gỗ đa năng

Cuộc sống hiện đại với trăm bề lo toan khiến bạn có ít thời gian dành cho gia đình. Hiện nay trên thị trường với sự xuất hiện của nhiều nôi gỗ đa năng với mẫu mã khác nhau chủng loại khác nhau với vô vàn sản phẩm như vậy lên những sản phẩm hàng giả hàng nhái là điều không thể tránh khỏi. Chính bởi vậy việc nôi gỗ đa năng cũng được các bậc phụ huynh khá là quan tâm. Và để giúp bé có một giấc ngủ trọn vẹn chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ với uy tín và chất lượng nôi gỗ đa năng đó là Oh MyShop.vn.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng OhMyShop.vn đã đưa ra nhưng mẫu nôi gỗ đa năng với tiêu chí an toàn, đa năng và chất lượng để bé yêu có những giấc ngủ ngon và bố mẹ cũng cảm thấy an tâm hơn.

OhMyShop.vn luôn mang tới những ưu điểm nổi bật:

+ Mẫu mã đẹp phong phú

+ Cùng nhiều tính năng ưu việt với sự kết hợp 3 in 1

+ Giá cả hợp lý phải chăng

+ Chất lượng tối và bảo hành tới 1 năm

+ Tiết kiệm tối đa chi phí và độ bền cao

Nôi gỗ đa năng

Nôi gỗ đa năng OhMyShop.vn uy tín, chất lượng

OhMyShop.vn là một trong những thương hiệu đến từ công ty VINANOI giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ,phân phối các sản phẩm hàng cho Mẹ và Bé.

Hãy truy cập ngay Web https://ohmyshop.vn/ để lựa chọn cho bé những mẫu nôi gỗ đa năng chất lượng nhất vì giấc ngủ ngon cho  ngày mai tươi đẹp của con yên bạn nhé!

MẸ BÉ ONLINE back to top