• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi gỗ đa năng tphcm và những ưu điểm không thể bỏ qua

Con yêu chính là món vật quý giá mà cha mẹ luôn muốn nâng niu và che chở. Đặc biệt khi con còn nhỏ cha mẹ luôn mong muốn đem lại sự an toàn, êm ái và nhẹ nhàng nhất. Nôi gỗ đa năng tphcm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất lúc này.

Nôi gỗ đa năng tphcm

Nôi gỗ đa năng tphcm là gì?

Nôi gỗ đa năng tphcm là một sự bổ sung vô tận cho bất kỳ nhà riêng hoặc vườn ươm nào. Đó là nơi an toàn, thoải mái cho em bé ngủ trong những tháng đầu tiên ở nhà. Những giai điệu nhẹ nhàng, âm thanh êm dịu, và sự rung động êm ái của chiếc nôi sẽ giúp bé ngủ yên. Ngày này sản phẩm này càng được các bậc phụ huynh lựa chọn nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang lại.

Ưu điểm của Nôi gỗ đa năng tphcm

Nôi gỗ đa năng tphcm

Lý do chính khiến nhiều bậc cha mẹ mua nôi chính là họ có thể ngủ chung phòng với em bé. Có những nghiên cứu cho thấy rằng điều này có thể làm giảm nguy cơ SIDS lên đến 50%. Việc có con ngay bên cạnh khiến chúng ta luôn cảm thấy an toàn hơn và cũng thuận lợi hơn cho việc cho ăn vào ban đêm.

Kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ của chiếc nôi gỗ giúp bạn dễ dàng đặt trong phòng ngủ hơn.

Không những mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho bé yêu khi ngủ trong nôi mà sản phẩm này còn mang đến sự dễ dàng hơn khi người mẹ mới phục hồi sau sinh.

Nôi gỗ đa năng tphcm

Ngoài ra nôi gỗ đa năng còn chứa những ưu điểm tuyệt vời khác như:

Bánh xe cho phép bạn dễ dàng di chuyển chiếc nịt ngực từ phòng này sang phòng khác

Dark gỗ óc chính hãng chất lượng cao

Đệm nệm và tấm được trang bị đầy đủ

Giỏ lưu trữ lớn chứa rất nhiều yếu tố cần thiết cho bé

Tán có thể điều chỉnh dễ dàng, linh hoạt

Với những ưu điểm tuyệt vời mà Nôi gỗ đa năng tphcm mang lại hãy còn chần chừ gì mà không đến ngay với OhMyShop để có được những sản phẩm tuyệt vời nhất.

MẸ BÉ ONLINE back to top