• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi trẻ em bằng gỗ nâng cánh giấc mơ tuổi thơ

Trước kia những chiếc nôi thường được làm từ mây hoặc tre nứa, nhưng ngày nay nôi trẻ em bằng gỗ ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn bởi sự tiện lợi và thiết kế sang trọng của nó. Vậy những chiếc nôi trẻ em bằng gỗ có những công dụng gì đặc biệt ? và địa chỉ nào để mua nôi gỗ chất lượng dành cho bé?  Hãy tìm lời giải đáp cho những câu hỏi trên thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Ưu điểm của nôi trẻ em bằng gỗ so với với các loại nôi thông thường khác là gì?

+ Nôi trẻ em được làm bằng chất liệu gỗ sẽ thân thiện và an toàn tuyệt đối dành cho bé, với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau dễ kết hợp với đồ nội thất trong nhà giúp cho không gian nhà bạn trở lên sang trọng hơn.

+  Nôi trẻ em bằng gỗ các sản phẩm gỗ thường có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn đáng yêu, nên dễ thu hút sự chú ý của các mẹ. Hơn nữa chất liệu bằng gỗ sẽ giúp nôi bền hơn, có thể sử dụng và tái sử dụng trong một khoảng thời gian dài thường là từ 4-5 năm

+ An toàn với bé: những chiếc nôi gỗ thường có khối lượng khá lớn giúp tạo sự vững chắc cho nôi khi bé leo trèo sẽ không lo bị ngã.

+ Nôi trẻ em bằng gỗ thường có màu sắc tự nhiên, hài hòa mà cũng rất dễ lau chùi vô cùng tiện lợi cho mẹ.

 nôi trẻ em bằng gỗ

Nôi trẻ em bằng gỗ an toàn và tiện lợi

Nôi gỗ cho bé tự động:

+ Nôi gỗ bằng điện thân thiện và an toàn

+ Giờ đây bạn có thể thoải mái yên tâm để bé yêu có những giấc ngủ trọn vẹn với sự tiện lợi và cơ động của nôi gỗ bằng điện cho bé nhờ tính năng tự đưa nôi.

+ Một chiếc nôi trẻ em bằng gỗ còn rất hữu dụng khi có thể biến nôi thành chiếc giường êm ái dành cho bé ngủ hay cũng có thể trở thành cũi chơi của bé ở mọi lúc và mọi nơi

Địa chỉ tin cậy để mua nôi trẻ em bằng gỗ dành cho mẹ là gì?

Để có thể lựa chọn cho bé những chiếc nôi trẻ em bằng gỗ tuyệt vời nhất chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ lý tưởng dành cho những chiếc nôi trẻ em bằng gỗ đó là trang Web: https://ohmyshop.vn/ . Với những sản phẩm thiết kế hiện đại, tinh tế, thoáng mát, đẹp mắt sẽ phù hợp với các bé và là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bà mẹ VINANOI một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất  hàng gia dụng gia đình như: nôi trẻ em, võng trẻ em và máy đưa võng……

VINANOI đang không ngừng nỗ lực hết mình để trở thành một trong những đơn vị tiên tiến hướng tới mục tiêu “VINANOI sẽ có mặt trong mọi gia đình”.

Nôi trẻ em bằng gỗ VINANOI

Những chiếc nôi trẻ em bằng gỗ có sử dụng điện của VINANOI thường có giá thành khá rẻ khoảng từ 3-4 triệu/1 chiếc tùy thuộc vào chức năng và kiểu dáng của nôi.

    Hãy để VINANOI luôn là người bạn đồng hành trong gia đình bạn, chăm sóc giấc ngủ con yêu với việc truy cập Web: https://ohmyshop.vn/ để lựa chọn những chiếc nôi trẻ em bằng gỗ ưng ý nhất.

    


MẸ BÉ ONLINE back to top