• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi trẻ em chất lượng thành phố Hồ Chí Minh

Nôi trẻ em chất lượng TPHCM được cung cấp bởi OhMyShop – địa chỉ được nhiều ba mẹ tin tưởng và lựa chọn, không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đảm bảo về độ an toàn.

Nôi trẻ em chất lượng TPHCM

Đặc điểm của các loại nôi

Nôi gỗ tự động: Là sản phẩm được làm từ gỗ, tích hợp 3 chức năng vừa làm nôi, vừa làm cũi và vừa làm võng tự động.

Nôi sắt tự động: Không chỉ là nôi sắt thông thường mà là nôi trẻ em bằng điện, chứa nhiều tính năng của nôi trẻ em thông minh, giúp ba mẹ rủ bé ngủ ngon và nhanh chóng. Khung sắt được phun sơn tĩnh điện chắc chắn, cứng cáp, hộp máy đưa nôi mạnh mẽ, cách điện với dây dù ru lòng nôi nhịp nhàng, đều và êm, giúp bé ngủ say, không bị giật mình thức giấc.

Nôi trẻ em chất lượng TPHCM

Nôi trẻ em

Nôi xách tay: Là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho việc đưa con di chuyển từ nơi này đến nơi khác, giúp bé ngủ trong quá trình di chuyển, an toàn, bảo vệ tránh được các tác nhân gây hại như nắng, gió, bụi bẩn hay các vi khuẩn gây bệnh ở những nơi đông người như trung tâm thương mại, khu mua sắm,...

Cũi trẻ em: Giường cũi thường có đặc điểm là một bên măt cũi có thể ngả xuống để đặt bé vào dễ dàng hơn, chiều cao cũi có khả năng điều chỉnh tùy theo độ tuổi của bé.

Giường cũi trẻ em: Là sản phẩm thiết thực và mang tính kinh tế cao. Bởi giường cũi có thể dùng cho bé từ khi sơ sinh tới khi 9-11 tuổi tùy thuộc vào chiều cao. Chiều dài tối đa là 145 cm. Và có thể lắp ghép nó ở 9 tư thế khác nhau nên rất tiện lợi.

Địa chỉ cung cấp nôi trẻ em chất lượng tại TP Hồ Chí Minh

Nôi trẻ em chất lượng

Lựa chon nôi cho bé không chỉ phải xem xét kỹ lưỡng mẫu mã, màu sắc cũng như tính ứng dụng mà quan trọng hơn là độ an toàn cho bé. Địa chỉ cung cấp nôi trẻ em chất lượng TPHCM được nhiều bố mẹ tin tưởng và lựa chọn là OhMyShop. Là nơi cung cấp các sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất, nên mọi sản phẩm đều được đảm bảo về độ an toàn. Hơn nữa, mẫu mã sản phẩm đa dạng, màu sắc phù hợp với mọi không gian. OhMyShop cung cấp các sản phẩm nôi chính hãng của các nhà sản xuất như VINANOI, Autoru, Long Hưng,… Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp nôi trẻ em chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh thì hãy ghé thăm website http://ohmyshop.vn để lựa chọn mua nhé.

MẸ BÉ ONLINE back to top