• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi võng tự động cho bé

Giấc ngủ ở trẻ sơ sinh vô cùng quan trọng, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng trẻ ngủ sâu, đủ giấc và không bị giật mình sẽ tốt cho sự phát triển về tinh thần, sức khỏe và trí tuệ sau này của bé.

Nôi võng tự động cho bé giúp bố mẹ tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức cho việc chăm trẻ. Với nôi võng tự động cho bé giờ đây bạn có thể an tâm cho giấc ngủ con yêu của mình.

Nôi võng tự động cho bé

Nôi võng tự động cho bé

Nôi võng tự động cho bé.

Trước tiên, hãy tìm hiểu sơ lược võng điện tự động là gì nhé. Cũng giống như nôi điện, võng điện là thiết bị tiên tiến của công nghệ hiện đại, thay thế cho chiếc võng truyền thống, có gắn một thiết bị có khả năng tự động dịch chuyển mà không cần tác động của người.

Những chiếc nôi điện thông thường trên thị trường hiện nay có những khuyến điểm như:

  • Sức đưa yếu nên nôi hay dừng lại.
  • Hoặc khi bé nằm ngiêng về một phía nôi, nôi sẽ bị nghiêng lệch gây nguy hiểm
  • Nôi hoạt động phát ra tiếng ồn lớn khiến bé hay giật mình thức giấc.

Nôi võng tự động cho bé

Nôi võng em bé đa năng có mùng

Nôi võng tự động cho bé khắc phục hầu hết các nhược điểm của một chiếc nôi điện thông thường. Tuy nhiên, việc cho trẻ nằm nôi võng tự động cần phải đảm bảo những nguyên tắc quan trọng sau đây:

  • Không nên để trẻ ngủ võng quá lâu như là việc cho trẻ ngủ suốt đêm trên võng, chỉ nên ngủ những giấc ngủ ngắn vào ban ngày.
  • Chỉ cho trẻ nằm nôi võng khi trẻ đã trên 3 tháng tuổi.
  • Phải có dụng cụ chắn ngang võng để tránh cho trẻ bị té ngã trong lúc ngủ. Cũng như phải có những vật nặng dằn võng để tránh lật võng.
  • Phải lót chiếu hoặc một tấm đệm dày trên võng mới cho trẻ nằm lên nhằm giúp lưng trẻ được nâng đỡ, tránh ảnh hưởng đến sự phát triển xương sống của bé.
  • Không được chỉnh võng đung đưa quá mạnh hay quá nhanh. Việc rung lắc với tần suất cao có thể ảnh hưởng đến não bộ của trẻ.

Địa chỉ cung cấp nôi võng tự động cho bé.

OhMyShop chuyên cung cấp nôi võng tự động cho bé. Với đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, đầy kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất.

Nôi võng tự động cho bé

Nôi điện đa năng giải pháp tiết kiệm thời gian cho bố mẹ hiện đại

OhMyShop chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm hàng gia dụng trong gia đình, đặc biệt ngành hàng mẹ và bé. Quý khách vui lòng truy cập vào website https://ohmyshop.vn để tham khảo những dòng sản phẩm khác do chúng tôi cung cấp. Xin chân thành cảm ơn quý khách.

MẸ BÉ ONLINE back to top