• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

[REVIEW] Top 5 thương hiệu võng xếp nào tốt và uy tín nhất trên thị trường

Sản phẩm võng xếp ngày càng được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình bởi sự tiện dụng, an toàn và phù hợp với nhiều không gian kiến trúc. Cùng Mẹ Bé Online tìm hiểu và tham khảo top 5 thương hiệu võng xếp nào tốt và uy tín nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Võng xếp là một trong những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong những năm vừa qua. Sản phẩm võng xếp được thiết kế gọn, nhẹ có thể sử dụng với nhiều mục đích, như là: nằm thư giãn, xem ti vi, nghe nhạc, đọc sách, nghỉ ngơi, … đều rất thoải mái và tiện dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế và một số ưu điểm của võng xếp đối với cuộc sống hàng ngày, đồng thời xem xét một số thương hiệu võng xếp uy tín đang có mặt trên thị trường.

1. Võng xếp Duy Lợi – Kiểu Quá Sướng khung inox cỡ lớn

Toạt nghe cái tên khá lạ "kiểu quá sướng" chắc hẳn đã làm không ít người tò mò về kiểu dáng cũng như tính năng của loại võng xếp này. Xét về kiểu dáng, võng xếp Duy Lợi cũng không khác nhiều so với các loại thị trường, nhưng võng xếp Duy Lợi được yêu thích bởi tính bền bỉ, cơ động cao, tháo lắp nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật:
Bộ Võng xếp Duy Lợi Kiểu Quá Sướng khung Inox cỡ lớn bao gồm: 1 khung, 1 lưới, túi đựng và khuyến mãi (tùy thời điểm).
Diện tích sử dụng: 2.3m đến 2.5m; rộng khoảng 100cm; cao 90cm.
Trọng lực: khung 6,5kg; lưới 1.7kg
Chịu lực: 150kg
Bảo hành khung: 12 tháng.

Phù hợp với không gian chật hẹp, giúp mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất. Duy Lợi đã được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm liền. 

Ưu điểm
- Có nhiều kiểu dáng và kích cỡ.
- Những chi tiết nhỏ nhất như con vít, đinh tán, đến bộ phận khung chính đều được  nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt.
- Đế móng ngựa dày chắc chắn, có số khung ở cuối chân sát với đế móng ngựa.

2. Võng xếp Ban Mai – kiểu thường khung inox cỡ người lớn 

Thương hiệu võng xếp Ban Mai đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, các sản phẩm võng thường có thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng. Sản phẩm võng xếp Ban Mai mang lại độ an toàn cao, tính cơ động, linh hoạt, đem đến sự thoải mái tối ưu nhất.

Thông số kỹ thuật
Xuất xứ: Việt Nam
Trọng Lượng: 7 – 10kg
Tải trọng tĩnh: 250kg.
Kích thước sử dụng: Dài 230cm  x rộng max 80cm x cao 79cm.
Kích thước đóng gói: Dài 113cm x rộng 19.5cm x cao 14.5cm.
Kích thước lưới: 160 x 230cm.
Kiểu dáng: Kiểu thường cỡ người lớn.
Chất liệu khung: Inox 201 phi 27 sáng bóng, không gỉ, không hít nam châm.
Chất liệu lưới: Sử dụng  Lưới võng cứng VIP 2 lớp cán thép của Ban Mai , chất liệu 100% polyester, kaki, parachute.
Bảo hành khung: 12 tháng.
 
Khung võng được sản xuất bằng chất liệu Inox, sơn tĩnh điện cao cấp chịu lực tốt. Bởi vì là võng xếp nên chúng dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

Ưu điểm
- Có thể điều chỉnh mọi kích thước và độ căng của võng, tháo lắp dễ dàng trong vòng 20 giây rất cơ động.
- Đầu võng rất bền nhờ 2 bạc đạn lớn Nhật giúp võng đung đưa lâu và nhẹ nhàng hơn.  
- Sử dụng lưới cán thép 50 rộng và chắc chắn.
- Thanh ngang 3 nấc để lựa chọn, ít ốc vít, dễ điều chỉnh.
- Màu sắc đa dạng: màu lá, dương, ghi, đỏ, vàng, phối màu.

3. Võng xếp Vinanoi – Võng xếp khung thép phi 32 cao cấp VINANOI 

Nhắc đến võng xếp chất lượng mà giá thành rẻ phải nghĩ ngay đến thương hiệu võng xếp Vinanoi. Vinanoi đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong suốt 10 năm qua và luôn được khách hàng đón nhận bởi những sản phẩm mẹ bầu thư giãn, nôi em bé, máy đưa võng, giường cũi, võng xếp đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho người sử dụng. 

Sản phẩm võng xếp cao cấp VINANOI được đánh giá cao về chất lượng và sự đa dạng về mẫu mã, kiểu sáng.

Lưới võng có kích thước cở đại rộng thoáng, được làm từ chất liệu polyester mềm mại, bền chắc. Và đẹp mắt với các lỗ thoáng khí nhỏ trãi khắp mặt võng. Cấu trúc 2 lớp đa chiều giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm: KVT32
Tải trọng: Tải trọng tĩnh 200kg, dùng được cho trẻ em và người lớn
Chứng nhận: Chứng nhận an toàn chất lượng CCI; Thương hiệu xuất sắc do người tiêu dùng bình chọn
Màu sắc: lưới võng màu xanh dương, xanh lá
Kích thước:    
Kích thước tổng thể khung võng (DxRxC): 260 x 100 x 80cm
Kích thước lưới võng (DxR): 220 x 170cm; Cán thép: 60cm
Kích thước đóng gói (DxRxC): 115 x 22 x 14cm
Xuất xứ : Việt Nam 

Ưu điểm

- Khung võng xếp được làm từ chất liệu thép cao cấp phi 32 và được bao phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ, màu sắc và kiểu dáng sang trọng và bền đẹp.

- Khung võng xếp Vinanoi sử dụng loại bạc đạn cao cấp vận hành êm ái, không tạo tiếng kêu cót két khó chịu khi sử dụng, tuổi thọ cao và khả năng chịu tải lớn (Tãi trọng tĩnh lên đến 200 kg).

- Thanh chống được thiết kế uống cong thẩm mỹ tạo cảm giác mềm mại và ít gây vướng cho người dùng. Trên thanh chống có 3 nấc có thể nâng hạ độ cao khung võng cho phù hợp với người dùng

- Phần chân của khung võng được bao bọc bởi cụm cao su được làm bằng chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp giúp gia tăng độ ma sát, chống trơn trượt, giảm sự tác động lên bề mặt sàn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Lưới võng Vinanoi có kích thước cở đại rộng thoáng được làm từ chất liệu polyester mềm mại, bền chắc và đẹp mắt với các lỗ thoáng khí nhỏ trãi khắp mặt võng, cấu trúc 2 lớp đa chiều giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

- Với thiết kế thông minh, gọn nhẹ, võng xếp Vinanoi là lựa chọn nội thất tuyệt vời và không thể thiếu cho căn nhà của mỗi gia đình thêm hoàn hảo. Khi không sử dụng, người dùng có thể xếp gọn bỏ vào trong túi xách và mang theo dễ dàng khi đi du lịch, dã ngoại hay thậm chí là vận chuyển ra nước ngoài.

Võng xếp Vinanoi xứng đáng được lựa chọn là một món quà quý giá để tặng cho người thân và bạn bè và đối tác.

4. Võng xếp Tín Thành Phát – Võng xếp inox crom 32 VIP

Võng xếp Tín Thành Phát được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao theo thời gian. Các chi tiết sắc nhọn, góc cạnh của khung võng được xử lý cơ khí rất kỹ. Tránh những trầy xước và sát thương không đáng có cho người sử dụng, đặc biệt với người cao tuổi và trẻ em.

Thông số kỹ thuật 
Trọng lượng võng: 8kg
Khi xếp gọn: Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 110 x 21 x 16cm; Lưới (Dài x Rộng): 60 x 20cm
Khi sử dụng: Kích thước (Dài x Rộng x Cao): (230 – 250)cm x 80cm x (80 – 90)cm
Lưới võng (Dài x Rộng): 250 x 210cm
Võng có độ chịu lực cao: lên tới 200kg
Bảo hành: 36 tháng.

Ưu điểm
- Ở những vùng có môi trường khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì sản phẩm có thể bị hoen ố hoặc xuống màu. Để khắc phục điều đó, võng được phủ lên bề mặt của khung võng một lớp crom. 
- Lưới võng: dày 2 lớp được làm từ polyester 100%, tạo sự thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian nhà bạn.
- Tán rive 100% Inox cao cấp.
- Móc và bạc đạn kết nối lưới võng: sử dụng bạc đạn nhập khẩu cao cấp từ Nhật với vòng kết nối võng chất liệu Inox cao cấp, tạo sự an toàn vững trãi.
- Thanh chống đứng: Cách điệu với hai điểm uốn cong đặt trưng tạo nét riêng cho sản phẩm. Với 2 cấp tăng giảm chiều dài của chiếc võng, giúp tạo sự thoải mái hơn khi sử dụng.

5. Võng xếp Chấn Thái Sơn – Võng xếp ống tròn, đầu cong Relax 

Võng xếp Chấn Thái Sơn là loại võng có khả năng chịu lực khá tốt, độ an toàn cao, sử dụng thanh ngang vững chắc với chốt Live. Có thể giúp người dùng điều chỉnh kích thước chiều ngang của khung võng cực kỳ dễ dàng.

Ngoài ra, võng sử dụng hệ thống lưới được làm từ chất lượng cao cấp, mềm mại. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm này và làm sạch chúng mỗi khi cần thiết.

Thông số kỹ thuật
Kích thước sử dụng: Dài 200 – 240cm; Rộng max 70cm; Cao 70 – 90cm
Kích thước đóng gói: Dài 115cm; Rộng 15cm
Màu sắc: có 4 màu đỏ, xám, xanh lá, xanh dương
Là một trong những nhà sản xuất võng xếp chất lượng với độ bền vượt trội. Cùng với đó, hệ thống khung võng được làm từ chất liệu inox dày và được nhập khẩu cao cấp, chất lượng tuyệt vời.

Ưu điểm
- Thiết kế tay vòng tăng đơ, chốt Live chắc chắn, dễ dàng tăng giảm độ cao, độ dài phù hợp.
- Đế su cao cấp bám chặt mặt sàn nhà, chống trơn trượt, tạo cảm giác an toàn cho người dùng.
- Bas xếp tăng giảm dễ dàng tiện lợi. Tạo cảm giác thư giãn thoải mái.
- Cụm móc bạc đạn: sử dụng loại bạc đạn cao cấp giúp võng đưa nhẹ nhàng, êm ái.
- Với thiết kế khung võng xếp gọn, có thể cho vào túi đựng đi kèm để mang đi xa, du lịch cùng gia đình, cắm trại với bạn bè.

Lời kết
Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn đọc Top 5 võng xếp uy tín chất lượng mà giá thành lại rẻ, được rất nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao. Hi vọng với những thông tin mà Mẹ Bé Online cung cấp, các bạn có thể chọn mua chiếc võng xếp ưng ý nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn tại gia cũng như những chuyến du lịch của mình. 

MẸ BÉ ONLINE back to top