• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Shop bán bóp da dây nịt nam nữ đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang muốn mua bóp da dây nịt đẹp? Bạn chưa tìm được shop có nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng cao và giá thành hợp lý? Hãy tham khảo ngay địa chỉ được gợi ý dưới đây nhé!

Những điều cần lưu ý khi chọn bóp da dây nịt

Bóp da dây nịt là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho cả nam nữ. Đặc biệt dây thắc lưng ( dây nịt) là món đồ rất cần thiết dành cho các đấng mày râu trong trang phục đi làm hay là đi dự tiệc. Lựa chọn được một chiếc dây lưng đẹp giúp bạn tạo được ấn tượng khi xuất hiện giữa đám đông. Không chỉ vậy, xuất hiện trước mặt mọi người với dáng vẻ chỉnh chu cũng mang tới sự tự tin dành cho bạn, thể hiện dược guu ăn mặc cùng với “con mắt” thẩm mỹ cao.

Để lựa chọn được bóp da dây nịt phù hợp với mình các bạn cần chú ý những yếu tố dưới đây.

Lựa chọn chất liệu của bóp da dây nịt

Dù cho lựa chọn dây lưng dành cho nam hay nữ bạn cần lựa chọn những chất liệu thể hiện được cá tính, sự đẳng cấp của chủ nhân món đồ.

bóp da dây nịt

Lựa chọn chất liệu của dây nịt, bóp da

Chất liệu da bò thường là chất liệu phổ biến hiện nay, bởi vậy khi đi lựa chọn dây thắt lưng cho nam, nữ và ví cho nam nữ bạn cũng nên tham khảo chất liệu này. Các hãng thường đưa ra nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau giúp quý vị lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp sử dụng cho mọi hoàn cảnh.

Ngoài ra, khi lựa chọn dây thắt lưng, ví cho cho cả nam và nữ quý vị cũng nên chú ý tới chất liệu da cá sấu.Bởi đây là chất liệu đang được nhiều người lựa chọn khi muốn sở hữu những món phụ kiện có vẻ đẹp thời thượng và lịch lãm.

Chọn màu sắc

Bạn nên chú ý tới các màu như: nâu, đen, cam khi chọn bóp da dây nịt. Bởi 3 gam màu này phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ, chúng dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

bóp da dây nịt

Chú ý tới màu sắc

Ngoài ra, 3 gam màu này cũng không sợ bị lỗi mốt sau thời gian dài sử dụng. Bạn có thể sử dụng phụ kiện này hàng ngày khi đi làm hoặc đi dự tiệc vẫn tôn lên vẻ đẹp quý phái dành cho nữ và lịch lãm, đẳng cấp dành cho các quý ông.

Khóa dây lưng và khóa ví da

bóp da dây nịt

Chú ý tới khóa của dây lưng

Đối với dây lưng: Bạn không nên lựa chọn những chiếc dây nịt có khóa to, thiết kế rườm rà, bởi càng thiết kế tối giản thì càng dễ sử dụng và dễ dàng phối đồ. Còn đối với lựa chọn khóa dây lưng cho nữ bạn có thể tham khảo các loại thắt lưng có kích thước vừa phải,bề mặt phẳng để dễ dàng kết hợp với váy hoặc quần bò, quần kaki.

Khi lựa chọn ví nữ: nếu bạn cần sử dụng một chiếc ví cầm tay có thể bỏ được nhiều vật dụng cá nhân thì nên lựa chọn những chiếc ví có khóa chắc chắn, thiết kế kích thước tương đối lớn. Còn nếu bạn lựa chọn một chiếc ví để sử dụng hàng ngày thì nên chọn những chiếc ví gập nhỏ gọn, giúp mang tới sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Cách bảo quản bóp da dây nịt

  • Bóp da dây nịt được sản xuất bằng chất liệu da nên bạn cần chú ý tới những vấn đề sau khi bảo quản:
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ẩm mốc sẽ dẫn tới nổ da hoặc xuất hiện mùi hôi.
  • Tránh phơi dưới ánh nắng mặt trời khiến da khô và giòn hơn
  • Đóio với dây thắt lưng nên giữ thẳng chứ không nên cuộn lại sau khi sử dụng

Địa chỉ bán bóp da dây nịt nam nữ đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh

bóp da dây nịt

OhMyShop bán bóp da, dây nịt đẹp

Do có nhu cầu về dây lưng, ví da của người tiêu dùng ngày càng lớn vì vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán bóp da dây nịt. Để mua được sản phẩm chất lượng cao và có giá rẻ quý vị nên lựa chọn đặt mua sản phẩm tại website: https://ohmyshop.vn/. Bởi đây là địa chỉ cung cấp nhiều sản phẩm đẹp, chất lượng cao của những nhà sản xuất uy tín.

OhMyShop là đơn vị nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất và phân phối tới tận tay người tiêu dùng chứ không thông qua các kênh trung gian. Bởi vậy sản phẩm có chất lượng cao và giá thành tốt nhất trên thị trường.

Quý vị muốn sở hữu phụ kiện bóp da dây nịt nam nữ đẹp hãy liên hệ với OhMyShop để được tư vấn.

MẸ BÉ ONLINE back to top