• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

TÌM MUA VÍ DA NAM KÍCH THƯỚC NHỎ CHẤT LƯỢNG UY TÍN Ở ĐÂU?


Ví da nam là một món quà tặng mãi không chán với cánh mày râu, cũng như chị em là nước hoa quần áo hay túi xách. Vậy bạn đã biết mua ví da nam kích thước nhỏ để mua tặng người đàn ông của mình chưa? Hãy đọc bài viết sau.

Chất liệu của ví

Với ví da nam kích thước nhỏ thì cũng có vô vàn chất liệu mà chị em có thể tặng cho các anh: vải, simili, da bò, da trâu, da cá sấu…Và đương nhiên chất liệu đi cùng giá thành. Một chiếc ví dù được làm từ chất liệu gì thì có lẽ với các anh phải bền vì các anh rất lười và ngại thay ví mới.

Trên thị trường có vô vàn các kiểu ví với hình dáng, chất liệu khác nhau

Kiểu dáng của ví

Cũng có vô vàn kiểu dáng khác nhau để các chị lựa chọn, từ ví gấp ngang, ví gấp dọc, ví dạng passport, ví dài unisex… Bạn có thể xem chức năng, công dụng của chúng để chọn mua.

Kích cỡ của ví

Tương ứng với kiểu dáng thì cũng có vô vàn các kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên ví da nam kích thước nhỏ được các anh ưu tiên sử dụng. Kích thước nhỏ nhưng thiết kế của ví cũng phải tiện dụng vì các anh không có thói quen mang theo túi xách như chị em chúng mình. Các thiết kế cơ bản nhất mà các anh quan tâm là có ngăn đựng tiền, có ngăn đựng các giấy tờ quan trọng như: Chứng minh nhân dân, thẻ căn cước, thẻ ngân hàng, bằng lái xe… Kích thước cũng cần nhỏ gọn để có thể nhét vừa túi áo, túi quần, áo khoác...

Thông thường bóp da nam kích thước nhỏ sẽ có kích cỡ là chiều dài 26cm và chiều cao là 10cm. Kích cỡ này được sản xuất khá phổ biến. Đây chính là kích cỡ phía ngoài.

Mặt bên trong trái và phải thông thường là 10 cm x 11cm để có thể đựng thẻ ATM, để hình…

Ví da nam kích cỡ nhỏ được sản xuất phổ biến

Trang trí của ví

Màu sắc và trang trí của ví phụ thuộc vào tính cách và cá tính của các chàng. Thông thường, cá tính sẽ đi cùng với màu sắc bắt mắt và những họa tiết xù xì, ghồ ghề, dập nổi, còn trầm tính sẽ là những chiếc ví màu trơn trầm và chỉ có đơn giản là logo thương hiệu.

Vậy trên đây là những chia sẻ khi bạn chọn mua ví da nam kích thước nhỏ. Tại https://ohmyshop.vn/ chúng tôi có tất cả những mẫu mã mới nhất, thời trang và tiện dụng nhất dành cho các anh mà tin rằng người được tặng quà sẽ ưng ý. Hãy ghé thăm website và chọn một chiếc ví cho người đàn ông của mình nhé.

MẸ BÉ ONLINE back to top