• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

TRUY TÌM ĐỊA ĐIỂM BÁN BÓP DA NAM CAO CẤP HỒ CHÍ MINH TỐT NHẤT

Bất cứ người đàn ông trưởng thành nào cũng đều sở hữu cho mình một chiếc bóp ví nam. Vậy nên thị trường trở nên sôi động không kém bóp nữ đối với mặt hàng này. Nhưng cũng vì thế mà đồ thật, đồ giả rất khó phân biệt. Vậy bài viết sau sẽ đưa ra vài lời khuyên trong việc giúp bạn khi đi mua bóp da nam cao cấp Hồ Chí Minh.

Sự cần thiết của bóp da nam

Bóp da nam là vật dụng không thể thiếu

Vì sao bóp da nam lại cần? Vì con trai không có thói quen mang túi xách như con gái nên việc có một chiếc bóp (ví) đựng đồ là điều cần thiết. Ngoài tiền, bóp nam còn sử dụng để đựng thẻ rút tiền, chứng minh nhân dân, giấy tờ tùy thân… và những thứ quan trọng khác nữa. Do đó, cánh mày râu không thể không mua một chiếc bóp (ví) nam. Nó còn thể hiện đẳng cấp như phụ nữ chơi đồ hiệu vậy. Vậy nếu bạn muốn mua bóp da nam cao cấp Hồ Chí Minh, hãy nghe ohmyshop chia sẻ.

Lưu ý khi mua bóp da nam cao cấp Hồ Chí Minh

Thị trường Hồ Chí Minh vô cùng sôi động với nhiều cửa hàng và các thương hiệu thời trang lớn nhỏ. Do đó, việc tìm mua một sản phẩm nào đó vừa dễ lại vừa khó. Dễ vì bạn có thể mua nó từ quán đầu phố đến khu trung tâm thương mại. Khó vì mua hàng tốt chất lượng lại quá khó. Vậy chúng ta phân biệt bóp da nam thật và giả như thế nào?

Thị trường xuất hiện rất nhiều loại bóp da nam từ các thương hiệu khác nhau

Điều đầu tiên bạn phải sở bề mặt da. Da thật thì bề mặt sẽ có những vết lồi lõm hoặc phẳng nhưng chỉ là tương đối vì còn phụ thuộc vào trình độ thuộc gia. Khi sờ tay thì bạn sẽ thấy độ mượt mịn nhưng không trơn bóng. Nếu bề mặt trơn bóng thì rất có thể ví da đó là giả.

Ngoài ra bạn có thể ngửi mùi ví da. Nếu bóp da nam làm từ da thật, bạn sẽ thấy có mùi hơi hăng như mùi của chất béo  động vật Bạn dùng tay ấn vào thì bề mặt có vết lõm nhưng rất nhanh thôi là trở về trạng thái ban đầu, còn da tổng hợp có mùi hăng của nhựa tổng hợp và bàn tay sau khi ấn thì vẫn còn vết lõm.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi trong việc giúp bạn khi mua một bóp da nam cao cấp hcm. Còn nếu bạn chưa biết mua ở đâu thì hoàn toàn có thể ghé thăm chúng tôi tại https://ohmyshop.vn với những mặt hàng chính hãng, cam kết bảo hành và giá tốt nhất thị trường Hồ Chí Minh.

MẸ BÉ ONLINE back to top