• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Ưu điểm vượt trội của máy đưa võng tự động

Tại sao nhiều người lại sử dụng máy đưa võng tự động đến vậy? Sản phẩm này mang lại những ưu điểm vượt trội gì mà lại thu hút sự chú ý của nhiều người đến thế? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin này dưới đây cũng OhMyShop nếu quý vị đang muốn lựa chọn sử dụng sản phẩm này nhé!

máy đưa võng tự động

Máy đưa võng tự động

Máy đưa võng tự động được gắn một bộ động cơ điện nhỏ, bởi vậy chỉ cần được kết nối với nguồn điện là chúng có thể hoạt động được. Mỗi máy đưa võng được thiết kế với một công tắc và một động cơ có khả năng lắc qua lắc lại khi bạn bật công tắc. Máy hoạt động nhẹ nhàng và đều đặn giống như bạn đang đưa võng bằng tay để ru bé ngủ, do đó không ảnh hưởng gì tới giấc ngủ của bé. Ngoài ra, mỗi võng chỉ cần gắn 1 máy ở đầu của chiếc võng là đủ, rất tiết kiệm.

Nỗi ám ảnh của các bà mẹ bỉm sữa trong thời gian nuôi con mọn đó là các bé hay quấy khóc, chỉ muón đu đưa trên võng thì mới chịu yên giấc. Nhưng bạn cũng muốn làm những công việc khác như: dọn dẹp nhà cửa, nấu cháo, pha sữa cho con. Nếu trong nhà có người giúp đỡ thì vấn đề này trở nên vô cùng đơn giản. Nhưng nếu chỉ có 2 mẹ con ở nhà thì đây thực sự là vấn đề nan giải. Chính với vậy, người ta đã sáng chế ra máy đưa võng tự động giúp vừa giải quyết được việc mang tới cho bé giấc ngủ ngon lại vừa giúp bạn có thời gian thảnh thơi chăm sóc cho bản thân mình.

Một số ưu điểm của máy đưa võng tự động

Sản phẩm máy đưa võng hiện nay đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Bởi sản phẩm này mang tới những ưu điểm sau:

máy đưa võng tự động

Các ưu điểm của mãy đưa võng tự động

-Có chức năng điều chỉnh tốc độ đưa nhanh- chậm phù hợp sử dụng cho nhiều bé trong các độ tuổi khác nhau.

-Thích hợp sử dụng với nhiều loại võng khác nhau trên thị trường

-Thao tác lắp đặt đơn giản, bất cứ ai cũng có thể lắp ráp dễ dàng mà không cần tới bất kỳ dụng cụ nào như: cờ lê, ốc vít…

- Có độ bền cao, phù hợp với nhiều tối tượng từ em bé sơ sinh cho tới em bé 3 tuổi.

-Có thiết kế kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đi nơi xa (nếu muốn)

-Sử dụng nguồn điện nhỏ từ 3-12 VDC nên tuyệt đối an toàn cho các bé và những người xung quanh

-Sản xuất từ chất liệu tốt, mang tới cảm giác an toàn khi sử dụng

-Sản phẩm máy đưa võng tự động vận hành cực êm ái, không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé.

-Có thể hoạt động liên tục 24h/7.

Bởi tất cả những ưu điểm trên mà sản phẩm máy đưa võng tự động đang được nhiều người sử dụng hiện nay bởi sự tiện dụng của nó. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm để làm những việc khác, có thời gian thư giãn và chăm sóc bản thân, giúp lấy lại sức lực và tinh thần sớm nhất sau quá trình mang thai và sinh nở.

Máy đưa võng đang là sự lựa chọn tối đa dành cho các bà mẹ chăm con nhỏ thời hiện đại, đặc biệt là phù hợp đối với những bà mẹ có công việc bận rộn.

Mua máy đưa võng tự động giá thành phù hợp nhất tại OhMyShop

Tìm được địa chỉ uy tín để có thể sở hữu sản phẩm máy đưa võng tự động chất lượng cao và có giá thành hợp lý nhất mới đúng là một người tiêu dùng thông thái.

máy đưa võng tự động

Máy đưa võng tự động của OhMyShop

Các sản phẩm của OhMyShop cung cấp được sản xuất tại nhà máy và được phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng. Do đó sản phẩm của hãng có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm đầu ra và đưa ra mức giá phù hợp nhất dành cho người tiêu dùng hiện nay.

Ngoài ra, hãng còn liên kết với các đơn vị sản xuất uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này để cung cấp sản phẩm máy đưa võng tự động đa dạng cho quý khách thoải mái lựa chọn. Các mẹ đừng quên truy cập vào website: https://ohmyshop.vn để tham khảo thêm thông tin sản phẩm.

MẸ BÉ ONLINE back to top