• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Vì sao bạn nên lựa chọn nôi em bé bằng gỗ

Nôi em bé bằng gỗ có những khác biệt so với những loại nôi thông thường để thu hút khách hàng. Và những khác biệt đấy là thế nào thì hãy đọc tiếp phần sau của bài viết này các bạn sẽ cảm thây rất thú vị.

Những khác biệt của nôi em bé bằng gỗ

Nôi em bé bằng gỗ

Nôi em bé bằng gỗ

Nôi em bé bằng gỗ tạo ra nét sang trọng riêng của mình. Với chất liệu bằng gỗ tạo ra nét trang nhã và quý phái mà không có chất liệu nào có thể thể hiện được.  Vì vậy, ngay từ hình thức bên ngoài đã khiến cho  nôi bằng gỗ thu hút khách hàng đầu tiên.

Nôi em bé bằng gỗ

Nôi em bé bằng gỗ của OhMyShop

Ngoài cái nhìn thẩm mỹ thì nôi em bé bằng gỗ mang đến cho bé sự an toàn nhất định. Các góc cạnh gỗ thường luôn an toàn cho trẻ, bên cạnh đó nó còn được trau chuốt cẩn thân để không gây ra những vết thương cho trẻ. Những thanh nẹp cũng được bố trí theo khoảng cách theo tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vì da của trẻ sơ sinh còn rất non và dễ bị tổn thương. Chính vì thế, bố mẹ khi lựa chọn nôi cho trẻ thì nên để ý đến vấn đề an toàn cho trẻ đầu tiên.

Nôi em bé bằng gỗ

Sự an toàn của nôi em bé bằng gỗ

Ngoài ra, nôi em bé bằng gỗ cũng dễ dàng tháo lắp, nên ba mẹ có thể lắp theo ý muốn của mình đồng thời lắp phù hợp với độ tuổi của bé nhà mình. Mỗi độ tuổi sẽ có những chiều cao riêng nhất định đem đến sự an toàn cho trẻ cũng như khoảng cách của các thanh nẹp cũng sẽ có sự khác nhau giữa các lứa tuổi. Do vậy, đây cũng là một sự tiện lợi mà không phải loại nôi nào cũng có thể đáp ứng được.

Bạn đã thấy được những ưu điểm tuyệt vời của nôi em bé bằng gỗ hay chưa? Hãy nhanh tay truy cập vào ohmyshop.vn để được các nhân viên OhMyShop tư vấn để bạn có được sự lựa chọn phù hợp.

MẸ BÉ ONLINE back to top