• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Xe lắc cho bé trai – Đồ chơi giúp bé phát triển toàn diện

Xe lắc cho bé trai là loại xe giúp bé vui chơi nhờ cấu tạo linh hoạt và chắc chắn. Sản phẩm có thiết kế đặc sắc, khoa học, vừa để bé giải trí vừa nâng cao các kỹ năng, khả năng vận động và rèn luyện. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về xe lắc trong bài viết sau.

Công dụng của xe lắc cho bé trai

- Tăng cường vận động và rèn luyện thể lực cho trẻ nhờ thiết kế cần lái, kết hợp cùng bánh xe chắc chắn, bé có thể điều khiển xe cả tay và chân để di chuyển theo ý muốn của mình.

- Tăng khả năng linh hoạt hơn cho trẻ: Xe lắc sử dụng nguyên liệu chính là nhựa PP, phần thân và khung được làm khá chắc chắn, phía trước có vô lăng và xe được di chuyển khi bé tạo lực từ chân của mình. Do đó, tay và chân của bé sẽ trở nên linh hoạt hơn, phối hợp nhịp nhàng với nhau để xe chuyển động đúng hướng.

- Giúp trẻ mạnh dạn, tự tin hơn: Chiếc xe có thiết kế độc đáo, mới lạ và thu hút trẻ, giúp trẻ có thêm hứng thú và dễ dàng tham gia cùng nhiều bạn khác. Lúc này, bé sẽ không nhút nhát mà trở nên mạnh dạn, tự tin hơn khi tiếp xúc với những đứa trẻ khác.

- Phát triển thị giác, xúc giác cho trẻ: Để xe đi, bé phải sử dụng đồng thời cả tay và chân, cũng như là các giác quan để quan sát, theo dõi làm sao để xe đi đúng hướng, tránh được vật cản chắn đường. Điều này giúp cho trẻ được rèn luyện nhiều kỹ năng, có thể xử lý tốt mọi tình huống gặp phải trong suốt quá trình vui chơi.

Xe lắc cho bé trai

Xe lắc cho bé trai giúp bé phát triển toàn diện về trí óc, khả năng vận động và các giác quan

Ưu điểm của xe lắc cho bé trai

- Xe lắc cho bé trai có thiết kế sặc sỡ về màu sắc cũng như sự đa dạng về hình dáng đáng yêu, ngộ nghĩnh, vừa giúp bé vui chơi lại có thể dạy bé cách phân biệt màu sắc, kiểu dáng

- Kích thích thị giác của trẻ thông qua những bài hát vui nhộn

- Bánh xe được thiết kế quay độc đáo, cần lái có thể lắc để chuyển hướng

- Khung xe chắc chắn, khả năng chịu lực cao

- Giá thành rẻ, dao động từ 200.000 – 700.000 VNĐ.

Xe lắc cho bé trai

Xe lắc cho bé trai có thiết kế chắc chắn, linh hoạt và giá thành rẻ

Mua xe lắc cho bé trai ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu mua xe lắc cho bé trai, xe đẩy hoặc ghế ngồi ăn dặm cùng các sản phẩm gia đình khác, bạn có thể tham khảo tại Ohmyshop.vn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng với giá thành hợp lý nhất.

Trên đây là những thông tin về xe lắc cho bé trai, để tìm hiểu thêm về các thiết bị khác, xin vui lòng truy cập vào trang web https://ohmyshop.vn/

MẸ BÉ ONLINE back to top